Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: "Mùa giải của Chelsea vẫn còn tốt hơn Arsenal"

Thứ Sáu 22/02/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri bực tức khi Chelsea bị chỉ trích khá nhiều trong khi mùa giải của họ vẫn còn khá hơn đối thủ cùng thành phố là Arsenal.
Chiến thắng 3-0 trước Malmo hôm qua đưa đoàn quân của Sarri lọt vào vòng 1/8 Europa League. Nhưng chiến lược gia người Italia vẫn đang đối diện áp lực khổng lồ trước thềm trận chung kết League Cup với Man City cuối tuần này.

Sarri cho rằng Chelsea đang phải nhận quá nhiều chỉ trích so với Arsenal, đội bóng đang có cùng điểm số với họ ở Premier League cũng như vừa lọt vào vòng 16 đội Europa League.

HLV Sarri Mùa giải của Chelsea vẫn còn tốt hơn Arsenal hình ảnh

Sarri không vui khi Chelsea phải nhận quá nhiều chỉ trích


“Tôi liên tục nghe thấy mọi người ca ngợi mùa giải của Arsenal. Nhưng họ không có mặt ở trận chung kết League Cup. Họ có điểm số ngang bằng chúng tôi ở Premier League và cũng vừa lọt vào vòng 16 đội ở Europa League tương tự chúng tôi.

Tôi không hiểu tại sao mọi người lại phản ứng như thể mùa giải của chúng tôi quá tệ còn Arsenal thì quá ấn tượng. Đúng là chúng tôi có nhiều giai đoạn bất ổn, trong đó có những thời điểm chạm đáy thất vọng. Nhưng đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi ở một giải đấu mới và một môi trường mới. Đó là những kết quả chấp nhận được.

Tôi đã được thừa hưởng một đội bóng cán đích thứ 5 mùa trước, không phải là một đội hình đã đăng quang vô địch”.


Chelsea đã có chiến thắng dễ dàng trước Malmo. Nhưng có một điểm đen ở trận đấu vừa qua khi Jorginho bị la ó lúc vào sân phút 76. Tuy nhiên, HLV Sarri đã bảo vệ cậu học trò cưng và cho rằng Chelsea vẫn rất cần Jorginho.

“Tôi nghĩ trong 30 phút đầu tiên, chúng ta đều hiểu Jorginho quan trọng với đội bóng này thế nào. Chúng tôi đã gặp vấn đề khi triển khai bóng và khi pressing. Với Jorginho, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Tôi hy vọng các CĐV sẽ hiểu được rằng Jorginho là một cầu thủ quan trọng với đội bóng lúc này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X