Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: "Mourinho giỏi hơn tôi và vẫn là Người đặc biệt"

Thứ Bảy 20/10/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri đã lên tiếng tâng bốc người đồng nghiệp Mourinho trước thềm màn đối đầu trực tiếp tại Stamford Bridge hôm nay.
Chelsea hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ chịu đứng sau Man City vì thua về hiệu số. Trong khi đó, đối thủ của họ ở vòng đấu thứ 9 này Man United lại đang ngụp lặn ở vị trí thứ 8 với chỉ 13 điểm sau 8 vòng đấu.

Lúc này, Chelsea rõ ràng đang được đánh giá cao hơn hẳn. Nhưng Sarri cho rằng Man United là không thể xem thường khi Mourinho vẫn đang ngồi trên băng ghế huấn luyện. Thành tích giành 20 danh hiệu lớn nhỏ của chiến lược gia người Bồ dĩ nhiên không phải ăn may.

Sarri tâng bốc Mourinho trước thềm đại chiến hình ảnh

Sarri tâng bốc Mourinho trước thềm đại chiến Chelsea vs MU


“Người đặc biệt là Mourinho. Những kết quả đã nói thay cho ông ấy. Ở thời điểm này, ông ấy giỏi hơn tôi. Hy vọng tôi có thể cải thiện bản thân trong tương lai. Nhưng vào thời điểm này, tôi phải nói rằng ông ấy giỏi hơn tôi.

“Tôi nghĩ Mourinho rất khác biệt. Tôi nghĩ rằng tôi có cá tính và cá tính của tôi thì khác ông ấy. Vậy nên tôi cần phải là chính mình. Nếu không thì sẽ chẳng có cầu thủ nào tin và theo tôi cả.

“Mourinho đã giành mọi thứ ở mọi nơi. Vậy nên tôi cần phải giành danh hiệu nếu muốn so sánh với ông ấy. Thành công của Mourinho không phải chỉ nằm trong quá khứ. Ông ấy hoàn toàn có thể thành công trong tương lai. Rõ ràng Mourinho là một trong những HLV tốt nhất. Thậm chí ông ấy có thể là HLV xuất sắc nhất. Tôi tin ông ấy sẽ giành danh hiệu trong tương lai.

“Ở thời điểm này, so sánh hai chúng tôi với nhau là việc không thể. Bạn không thể so sánh một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới với tôi bởi vì tôi không nằm trong số đó.

“Tôi muốn giành danh hiệu nào đó bởi vì lúc này đó là điều cần thiết với tôi. Tôi đã từng vô địch Serie B, Serie C, Serie D. Nhưng những chức vô địch đó không có nhiều ý nghĩa. Giờ thì tôi cần phải giành danh hiệu ở cấp độ này”.


Xem thêm những tin tức khác trước đại chiến Chelsea vs MU:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X