Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri một lần nữa lên tiếng ca ngợi Mourinho

Thứ Ba 20/11/2018 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng ca ngợi Mourinho và khẳng định chiến lược gia người Bồ là một tài năng phi thường.
Mourinho đã bị chọc giận trong lần chạm trán đầu tiên với Sarri ở mùa giải này. Một trong số các trợ lý của Sarri đã có màn ăn mừng trêu tức Mourinho khi Chelsea ghi bàn gỡ hòa 2-2 vào phút chót.

Sarri và người trợ lý của mình đã tìm đến Mourinho trong phòng thay đồ của Man United để xin lỗi sau đó. Trong buổi họp báo, Sarri cũng thẳng thắn thừa nhận trợ lý của mình đã sai và hành xử không đúng mực.

Sarri một lần nữa lên tiếng ca ngợi Mourinho hình ảnh

Sarri ca ngợi Mourinho hết lời


Có thể thấy HLV Sarri rất tôn trọng Mourinho. Trước trận đại chiến Chelsea vs MU, Sarri đã khen Mourinho là một trong những nhà cầm quân vĩ đại nhất thế giới. Và bây giờ, một lần nữa ông lại lên tiếng ca ngợi người đồng nghiệp ở Man United.

“Mourinho là một người đàn ông có những phẩm chất phi thường. Điều đó tạo nên ấn tượng tuyệt vời trong trận đấu ở Stamford Bridge. Đó là khi sự cố xảy ra liên quan đến một trong số những trợ lý của tôi. Về khía cạnh chuyên nghiệp thì cũng không có gì nhiều để nói đến vụ này”.

Sarri cũng tiết lộ rằng ông cảm thấy triết lý bóng đá của mình gần giống với Jurgen Klopp nhất.

“Klopp là người mà tôi cảm thấy triết lý của mình gần giống ông ấy nhất. Và tôi nghĩ những trao đổi của chúng tôi trên đường pitch ở trận đấu giữa Chelsea và Liverpool đã chứng tỏ điều đó.

Có một thời điểm tôi thấy ông ấy cười nên đã lại gần hỏi tại sao. Ông ấy nói rằng: ‘Bởi vì tôi yêu những trận đấu như thế này, còn ông?’ – ‘Tôi cũng thế’, tôi đáp lại khi đó. Khi bạn trải qua những hoàn cảnh như thế thì bạn mới thấy rằng mình đã đạt tới đỉnh cao”.


Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X