Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri lên tiếng về tương lai bộ đôi sao trẻ sáng giá của Chelsea

Thứ Bảy 25/08/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri khẳng định Tammy Abraham và Ruben Loftus-Cheek sẽ tiếp tục ở lại Chelsea chứ không ra đi theo dạng cho mượn.
Aston Villa không giấu giếm mong muốn mượn tiền đạo trẻ Tammy Abraham của Chelsea. Dẫu vậy, cầu thủ này tỏ ra ngần ngại khi phải xuống thi đấu ở giải hạng Nhất. Chelsea cũng mới từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng mà Tottenham dành cho Abraham trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè.

Cầu thủ 20 tuổi này được ra sân 4 lần trong giai đoạn giao hữu của Chelsea, trong đó có cả trận Siêu cúp Anh. Nhưng mới đây, Abraham đã bị chấn thương. Sự trở lại của Giroud cũng giới hạn đáng kể khả năng lọt vào đội hình chính thức của cầu thủ trẻ này.

Sarri lên tiếng về tương lai Abraham và Loftus-Cheek hình ảnh

HLV Sarri lên tiếng về tương lai Abraham và Loftus-Cheek


HLV Sarri khẳng định Abraham là người có tiếng nói quyết định lớn nhất về việc đi hay ở. Nhưng ông cũng nhận định rằng Abraham sẽ ở lại CLB sau ngày 31/8 tới.

“Tôi không biết. Bây giờ mọi chuyện phụ thuộc vào Abraham. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có cậu ấy. Vậy nên tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi ít nhất là tới tháng 1”.

Trong khi đó, Loftus-Cheek đã trở về sân Stamford Bridge sau một mùa giải cho mượn thành công tại Crystal Palace. Màn trình diễn tốt trong thời gian này đã mang về cho Loftus-Cheek một vị trí trong đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018.

Loftus-Cheek được kỳ vọng sẽ vươn xa tại sân Stamford Bridge. Nhưng cho đến giờ, anh vẫn chưa tạo được dấu ấn đáng kể. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Sarri cũng khẳng định ông chưa chắc có thể làm ngôi sao 22 tuổi hạnh phúc tại Chelsea.

“Tôi không thể hứa điều gì với bất cứ ai. Loftus-Cheek vẫn cần chứng tỏ mình. Tôi thường theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ trên sân tập trước khi đưa ra quyết định. Tôi hiểu sự thất vọng của các cầu thủ nhưng tôi phải quyết định.

“Ở Anh, vấn đề lớn nhất là ghế dự bị. Ở Ý, chúng tôi có thể có 23 cầu thủ tham dự trận đấu. Nhưng ở đây chỉ có 18. Vậy nên tôi phải quyết định băng ghế dự bị cho mỗi trận đấu. Đến tháng 9, khi lịch đấu dày hơn thì mọi người đều có cơ hội. Tôi không chắc sẽ chọn Loftus-Cheek. Cậu ấy cần phải thể hiện trên sân tập trước đã”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X