Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri lên tiếng trước tin đồn rời Chelsea cuối mùa này

Thứ Tư 08/05/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri khẳng định ông vẫn sẽ cố gắng ở lại làm việc tại Premier League trước tin đồn rời Chelsea để trở về Roma cuối mùa giải này.
HLV Sarri đang trải qua một mùa giải thăng trầm ở Anh. Phương pháp huấn luyện của ông bị chỉ trích nhiều nhưng vẫn giúp The Blues cán đích trong top 4. Chiến lược gia người Italia cũng đã đưa Chelsea lọt vào chung kết EFL Cup và có thể là chung kết Europa League.

Có nhiều thời điểm, tưởng như mối lương duyên của Sarri với Chelsea sẽ bị cắt ngắn. Roma, đội bóng đã thuê HLV Ranieri đến cuối mùa giải đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị dành cho ông.

HLV Sarri lên tiếng trước tin đồn rời Chelsea cuối mùa này hình ảnh

HLV Sarri lên tiếng trước tin đồn rời Chelsea cuối mùa này


Nhưng Sarri khẳng dịnh ông đang hạnh phúc ở Anh và thậm chí còn cho biết ông có thể dẫn dắt các đối thủ của Chelsea để được làm việc tại Premier League.

“Như tôi đã nói ở các buổi họp báo, tôi muốn ở lại đây. Tôi thích bóng đá Anh và bầu không khí ở đây. Nếu có thể, tôi muốn ở lại. Mục tiêu của tôi là làm việc ở Anh. Tôi có thể thử sức với một đội bóng Anh khác. Tôi cũng chưa biết được”.

Chelsea sẽ đón tiếp Eintracht Frankfurt sau khi đã có được trận hòa 1-1 trên đất Đức ở lượt đi. Nhưng Sarri biết rằng Chelsea vẫn còn nhiều việc phải làm để tiến vào trận chung kết Europa League năm nay.

“Tôi biết chúng tôi cần phải chơi trận bán kết. Chúng tôi sẽ đối đầu với một đội bóng mạnh và có những cầu thủ rất khỏe. Rất khó khi là đội cửa trên ở những trận đấu như thế.

Tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Ở trận gần nhất tại Bundesliga, có lẽ Frankfurst đã nghĩ đến trận đấu tại Europa League sắp tới (thua 1-6 trước Leverkusen). Ngày mai, họ sẽ chiến đấu hết sức mình. Đó sẽ là một trận đấu khó.

Họ có 2 tiền đạo rất chất lượng là Jovic và Rebic. Vậy nên chúng tôi phải hết sức cẩn thận”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X