Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: "Kovacic đã sẵn sàng thay thế Jorginho"

Thứ Hai 04/02/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri đang luyện cho Kovacic đá ở vị trí của Jorginho trong bối cảnh Chelsea không chiêu mộ được cầu thủ nào thay thế cho Cesc Fabregas.
Fabregas đã gia nhập Monaco ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Nhưng Chelsea lại thất bại khi theo đuổi Leandro Paredes. Cựu cầu thủ Zenit đã lựa chọn gia nhập Paris Saint-Germain với mức phí lên đến 47 triệu euro.

Với tình hình hiện tại, HLV Sarri coi như chỉ còn 1 cầu thủ duy nhất có thể giữ vai trò then chốt trong chiến thuật “Sarriball” là Jorginho. Ethan Ampadu và Kovacic đều đã được thử nghiệm trong vai trò này khi Chelsea đối đầu với Sheffield Wednesday tại FA Cup.

Sarri Kovacic đã sẵn sàng thay thế Jorginho hình ảnh

HLV Sarri tin rằng Kovacic đã sẵn sàng thay thế Jorginho


Và mới đây, Sarri khẳng định Kovacic hoàn toàn đủ khả năng chơi ở vị trí của Jorginho. Ở chiến thắng 5-0 của Chelsea trước Huddersfield, Kovacic đã được đưa vào sân thay Jorginho khi cầu thủ người Italia gặp chấn thương háng.

“Tôi không biết liệu chúng tôi có gặp vấn đề vì không chiêu mộ thêm một tiền vệ hay không. Nhưng tôi phải thử lắp ráp với những cầu thủ mình đang có. Vậy nên tôi nghĩ Kovacic có thể là một lựa chọn rất tốt. Nhưng Loftus-Cheek cũng phải trở lại để chúng tôi có một đội hình ra sân tốt nhất.

Khi đó, thi thoảng chúng tôi có thể dùng Kovacic ở vị trí tiền vệ trung tâm để Jorginho nghỉ ngơi. Chúng tôi đang tập luyện cho 2 cầu thủ chơi ở vị trí của Jorginho. Người đầu tiên là Ampadu và sau đó là Kovacic. Với những phẩm chất của mình thì Kovacic có vẻ là lựa chọn phù hợp hơn với đội hình này.

Như các bạn đã biết, Ampadu là một cầu thủ thiên về phòng ngự. Kovacic thì có kỹ năng gần với Jorginho hơn. Cậu ấy có thể luân chuyển bóng nhanh chỉ với 1 chạm. Trong tương lai, tôi tin là cậu ấy sẽ đảm nhiệm tốt vị trí này”.


Video tổng hợp trận đấu Chelsea 5-0 Huddersfield:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X