Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: "Không hề dễ dàng để thay thế Conte"

Thứ Sáu 07/09/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè vừa qua, Chelsea đã chính thức thay tướng và bước đầu đang có những chiến thắng liên tiếp. Nhưng HLV Sarri chia sẻ về Conte với một sự tôn trọng rất lớn, rằng ông vẫn chưa thay thế được người tiền nhiệm.


Sarri thừa nhận rất khó để vô địch
 

Sau một mùa hè dai dẳng, rốt cuộc Chelsea cũng chính thức có được chữ ký của thuyền trưởng Maurizio Sarri, sau khi giải quyết xong hợp đồng Antonio Conte. Được cho là đạt thỏa thuận vào tháng 5, nhưng phải đến tháng 7 thương vụ mới được hoàn tất.
 
Và rất nhanh chóng, cựu thuyền trưởng Napoli đã chứng tỏ tài cầm quân của mình, khi dẫn dắt Chelsea giành 4 trận thắng liên tiếp. Chia sẻ về cuộc sống mới tại xứ sở sương mù, Sarri cho biết: “Đến thời điểm này, tôi vẫn không hiểu tại sao lại bị Napoli sa thải, bạn cần phải đặt câu hỏi đó cho đội bóng.”
 
“Nhưng lúc này, tôi đang hạnh phúc tại Chelsea. Có nhiều lý do tôi muốn tiếp tục ở lại Napoli, dù điều đó đã thay đổi và khiến tôi cảm thấy thiếu tôn trọng. Hợp đồng của tôi với CLB còn thời hạn tới ngày 31/5, vậy mà họ bổ nhiệm Ancelotti vào ngày 21/5.”

HLV Sarri chia sẻ về Conte sau sự khởi đầu ấn tượng

HLV Sarri chia sẻ về Conte sau sự khởi đầu ấn tượng


“Nhưng sau tất cả, tôi rất biết ơn Chủ tịch Aurelio De Laurentiis, ông ấy đã cho tôi cơ hội được dẫn dắt đội bóng mà tôi yêu thích. Và nếu có lý do gì khiến tôi được nhận công việc tại Chelsea, thì đó là vì tôi đã dẫn dắt Napoli. Danh hiệu ư? Tôi hoàn toàn trắng tay trong thời gian ở Naples, trong khi Conte đã giúp Chelsea vô địch Premier League – vì vậy rất khó để có thể thay thế ông ấy.”
 
“Cuộc sống tại Anh rất khác Italia, có rất nhiều vấn đề. Khi xa nhà, chúng ta luôn có một chút cảm giác tiếc nuối và thiếu một điều gì đó. Tôi đang làm quen với thức ăn tại Anh, nhưng vẫn không tìm ra hương vị nào tương tự cà phê Tommaso như tại Napoli.”
 
“Premier League cũng khác biệt so với Serie A, khi cường độ và yêu cầu thể chất tại đây là rất lớn. Tôi không hiểu rõ về những đối thủ của mình, thậm chí làm quen với ngôn ngữ mới cũng rất khó khăn” – HLV Sarri chia sẻ về Conte, Chelsea cũng như đội bóng cũ Napoli.

Lộ điều kiện số 1 để Eden Hazard ở lại Chelsea
Eden Hazard sẽ rời Chelsea vào Hè 2018 nếu Chelsea không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới, cầu thủ người Bỉ sẽ không chấp nhận việc phải tham dự...
Đây! Điểm yếu lớn nhất của Chelsea thời Sarri
Paul Merson phát biểu về Chelsea. Cựu tuyển thủ Anh khẳng định The Blues dù đã toàn thắng cả 4 trận đầu tiên của Premier League nhưng vẫn để lại những mối lo.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X