Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri khẳng định Hazard đá tiền đạo hay hơn Morata

Chủ Nhật 30/12/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri khẳng định ông sẽ tiếp tục sử dụng Hazard trong vai trò số 9 ảo và khiến tương lai Morata tại Chelsea ngày càng trở nên u ám.
Morata đã không được điền tên vào danh sách thi đấu của Chelsea trong 4 trận gần nhất ở Premier League. Và chuỗi trận này có thể tiếp tục nối dài ở trận đấu với Crystal Palace hôm nay.

Hazard đã được sử dụng trong vai trò tiền đạo cắm thay Morata. Và cầu thủ người Bỉ đã ghi được 3 bàn trong 4 trận đấu này.

Sarri khẳng định Hazard đá tiền đạo hay hơn Morata hình ảnh

Sarri ưu tiên sử dụng Hazard đá tiền đạo thay vì Morata


Sarri tỏ ra khá hào hứng với những màn trình diễn tốt của Hazard. Ông cho rằng Hazard đang bắt đầu tái hiện được những phẩm chất tốt nhất của Morata. Và điều này khiến tương lai của Morata trở nên bất ổn hơn.

“Chúng tôi cần phải chơi cân bằng hơn và chắc chắn hơn trong phòng ngự. Trong những trận đấu gần nhất, tôi ưu tiên lựa chọn Hazard đá tiền đạo. Còn trong tương lai, mọi chuyện đều có thể xảy ra.


Morata là cầu thủ chơi tốt hơn trong vòng cấm và tấn công vào các khoảng trống lợi hại hơn. Nhưng tôi phải nói rằng Hazard đang cải thiện rất nhiều. Trong trận gần nhất, cậu ấy đã tấn công rất tốt vào khoảng trống ở bàn thắng thứ 2.

Hazard bây giờ đang chơi tốt hơn. Cậu ấy phối hợp được với các tiền vệ và đánh vào được những khoảng trống ở phần sân đối phương. Cậu ấy đang chơi theo một cách khác.

Tôi muốn xem xét thể lực của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ quyết định sau buổi tập cuối cùng. Tiềm năng của Morata là rất tốt. Và cậu ấy cũng đang khỏe mạnh”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X