Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri khẳng định Giroud sẽ ở lại Chelsea

Chủ Nhật 07/04/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri xác nhận sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Giroud thêm 1 năm để giữ cầu thủ người Pháp ở lại đội bóng thêm 1 mùa giải.
Giroud đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng vì ít được ra sân. Anh đã được liên hệ trở lại Ligue 1 để thi đấu cho Lyon hoặc Marseille.

Tuy nhiên, HLV Sarri vẫn muốn giữ Giroud ở lại thêm 1 năm. Ngôi sao người Pháp đang có chuỗi phong độ tốt khi ghi được 6 bàn sau 5 lần xuất phát ở CLB và ĐTQG.

Sarri khẳng định Giroud sẽ ở lại Chelsea hình ảnh

Sarri khẳng định Giroud sẽ ở lại Chelsea


Giroud đã điền tên mình lên bảng tỉ số khi có lần đầu xuất phát ở Premier League trong năm 2019 trước Brighton. Và cầu thủ này sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn khi Sarri bày tỏ mong muốn giữ anh lại sau mùa giải này.

“Đội bóng có điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Giroud. Vậy nên cậu ấy sẽ ở lại. Tôi cũng nghĩ rằng cậu ấy muốn ở lại”.

Nhiều tin đồn cho rằng chủ tịch Abramovich đã không còn quan tâm tới Chelsea và có thể sẽ bán đội bóng trong tương lai. Tuy nhiên, điều này đã bị The Blues phủ nhận nhiều lần.

Tỉ phú người Nga mới chỉ theo dõi 1 trận đấu của Chelsea dưới thời Sarri. Đó là trận giao hữu với Inter tại Nice. Việc Abramovich không còn đến theo dõi các trận đấu của Chelsea là vì vấn đề hộ chiếu Vương quốc Anh.

Abramovich đã rút đơn xin cấp hộ chiếu đến Anh và tạm thời ngừng việc cải tổ sân Stamford Bridge. Nhưng HLV Sarri tiết lộ ông chủ người Nga nói chuyện thẳng với trợ lý Gianfranco Zola của ông để tạo ảnh hưởng ở CLB.

“Ông ấy nói chuyện với Zola nhiều hơn tôi. Bởi vì Zola nói tiếng Anh tốt hơn tôi. Abramovich đang có chút vấn đề nhưng ông ấy vẫn quan tâm đến đội bóng.

Ông ấy là ông chủ nên có thể gây ảnh hưởng tới mọi thứ ở đây. Ở Naples, chủ tịch Aurelio cũng không ở sân tập hàng ngày. Ông ấy cùng lắm cũng chỉ đến sân tập 1 lần mỗi tháng. Vậy nên mọi thứ cũng khá tương đồng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X