Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri khẳng định Chelsea sẽ đánh gục đội tuyển Anh

Thứ Bảy 12/01/2019 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh đây, HLV người Ý còn có tiết lộ bất ngờ khi ông không hứng thú với việc dẫn dắt ĐTQG và thậm chí không xem bất cứ trận đấu nào ở World Cup 2018.

Với tài năng và đẳng cấp cầm quân đã được khẳng định, Maurizio Sarri hiển nhiên đủ tiêu chuẩn lèo lái bất cứ ĐTQG nào trên thế giới. Tuy vậy, HLV người Ý khẳng định mình không hề có hứng thú với bóng đá quốc tế, thậm chí gây sốc khi cho biết không theo dõi World Cup 2018 mùa hè năm ngoái trên đất Nga.

HLV Sarri của Chelsea khẳng định sẽ đánh bại đội tuyển Anh hình ảnh
HLV Sarri của Chelsea

Lý do được Sarri đưa ra là bởi các HLV có quá ít thời gian để làm việc với các cầu thủ của mình, thường xuyên bị ngắt quãng trong một năm dương lịch. Chính vì vậy, cựu thuyền trưởng Napoli tin tưởng Chelsea đủ sức đánh bại một đội tuyển Anh vốn đang trải qua giai đoạn thành công.

Sarri phát biểu trước trận Chelsea vs Newcastle: “Tôi nghĩ trình độ giữa CLB và ĐTQG không có sự chênh lệch, điển hình như giữa Chelsea và đội tuyển Anh. Chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ, tại sao lại không cơ chứ? Tôi thậm chí không có hứng thú dẫn dắt ĐTQG và không theo dõi World Cup 2018 vì cảm thấy chẳng có gì đáng để học hỏi hết cả. Có thể về sau tôi sẽ thay đổi quan điểm, nhưng giờ thì chắc chắn chưa.”

“Nói ra và nghe thì có vẻ bất thường, nhưng đối với những HLV như tôi thì rất bình thường mà thôi. Không ai có thể xây dựng và tổ chức một đội hình đủ tốt chỉ trong vòng có 30 ngày được cả. Đó là vấn đề thời gian và World Cup hay Euro thì không cho phép chúng ta có đủ nhiều. Thế nên, mọi ĐTQG chơi ở World Cup sẽ thua mọi CLB hàng đầu Châu Âu trong mọi trận đấu mà thôi.”

Chelsea chuẩn bị có liên tiếp hai trận sân nhà quan trọng và mục tiêu đều phải toàn thắng. Ba điểm trước Newcastle giúp thầy trò Sarri củng cố vị trí trong top 4 Premier League, sau đó thì họ cần một màn lội ngược dòng trước Tottenham để giành vé chơi trận chung kết League Cup gặp Manchester City.

Tottenham lại thắng Chelsea: Nỗi uất ức của ‘Sarri-ball’
Chelsea đã chơi không tệ trong chuyến làm khách tới sân Tottenham tại bán kết lượt đi League Cup 2018/19. Nhưng dư âm Tottenham 1-0 Chelsea chỉ ra những gì...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X