Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri kêu oan thất bại của Chelsea vì công nghệ

Thứ Tư 09/01/2019 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau trận thua Tottenham với tỷ số tối thiểu ở derby London trong khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Chiến thắng 1-0 giúp Tottenham giành lợi thế trước chuyến hành quân đến Stamford Bridge sau đây ít ngày và tràn trề cơ hội chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh năm nay với Manchester City. Tuy nhiên, Chelsea cũng có lý do để cảm thấy ấm ức và không phục thất bại này.

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Tottenham về VAR hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Tottenham về VAR

Công nghệ VAR đã được sử dụng để xác định Harry Kane đã bị Kepa Arrizabalaga phạm lỗi trong vòng cấm địa, nhưng có vẻ như tiền đạo người Anh đã rơi vào bẫy việt vị trước đó. Chính bởi vậy mà HLV Maurizio Sarri lên tiếng kêu oan trận thua của các học trò.

Phát biểu của nhà cầm quân người Ý: “Tôi đã xem lại băng ghi hình và rõ ràng Harry Kane đã việt vị, từ đầu đến đầu gối. Ngay cả trọng tài biên cũng đã phất cờ nhưng rồi tại sao cậu ấy vẫn được bỏ qua như thế cơ chứ?”

“Tôi không nghĩ các trọng tài Anh đã sẵn sàng cho VAR, dường như họ vẫn chưa thể làm quen và áp dụng công nghệ này một cách thuần thục nhất. Họ có thể dõi theo hết tình huống bóng rồi quyết định nhưng không, họ làm việc rất nửa vời.”

“Tôi nghĩ họ sẽ vẫn cần phải học hỏi thêm và trau dồi kinh nghiệm. VAR vẫn đang là thứ gì đó tương đối lạ lẫm đối với chúng ta. Thậm chí càng khó hiểu hơn khi nó được sử dụng ở FA Cup và League Cup nhưng lại không được sử dụng ở Premier League.”

Tottenham 1-0 Chelsea: Lợi thế mong manh cho Spurs ở bán kết cúp Liên đoàn Anh
Pha lập công duy nhất trên chấm phạt đền của Harry Kane đã giúp Tottenham đánh bại đội bóng láng giềng ở trận lượt đi bán kết League Cup 2018/19. Thực ra, The...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X