Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri kêu gọi Chelsea sớm quyết định tương lai của Hazard

Thứ Sáu 28/12/2018 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri yêu cầu lãnh đạo Chelsea sớm quyết định tương lai của Eden Hazard. Nhà cầm quân người Italia tin rằng đã đến lúc mọi chuyện cần phải rõ ràng.
 

Hazard có thể rời Chelsea


Trong thời gian qua, những thông tin Real Madrid quan tâm tới Eden Hazard ngày một rộ lên. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất cần một ngôi sao sáng thế vai Cristiano Ronaldo tới Juventus mùa hè qua với giá 112 triệu Euro.

Mới nhất, chính Hazard đã khiến CLB chủ quản Chelsea lo lắng. Tiền đạo 27 tuổi từ chối gắn bó lâu dài với The Blues và cho biết sẽ đưa ra quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải 2018/19 này.

Hazard dang choi cuc tot o mua giai nay

Tương lai của Eden Hazard vẫn còn là dấu hỏi


Trong thời gian qua, vai trò của Hazard với Chelsea vẫn là rất quan trọng. Trong bối cảnh những trung phong như Olivier Giroud hay Alvaro Morata đều kém cỏi trong khâu săn bàn, số 10 nổi lên là chân sút số 1 trong đội bóng.
 

Sarri muốn chốt nhanh vấn đề


Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ thời thời hạn đến hè năm 2020, tức 1 năm rưỡi nữa. Khi được hỏi về tương lai của Eden Hazard trong một cuộc họp báo với truyền thông trước màn so tài với Crystal Palace, HLV Maurizio Sarri cho biết:

“Tôi không biết nhưng đã đến lúc quyết định”, nhà cầm quân người Italia nói. “Tôi là huấn luyện viên. Tôi không phải là chủ tịch, tôi không phụ trách khâu chuyển nhượng. Tôi là huấn luyện viên và chỉ muốn nói chuyện với cậu ấy về vị trí trên sân. Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải giải quyết vấn đề.”

HLV Sarri: Hazard có tầm ảnh hưởng như Ronaldo và Messi
HLV Sarri so sánh Eden Hazard với Ronaldo và Messi về khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu. Tiền vệ người Bỉ vừa tỏa sáng giúp Chelsea đánh bại Watford.
 
Ở vị trí số 9 ảo một vài trận qua, Hazard đã chơi rất hay và mới nhất là cú đúp trước Watford. Dù vậy, cựu thành viên Lille khẳng định vị trí ưa thích của mình là đá cánh. Sarri mới chia sẻ rằng không có vấn đề gì với việc sử dụng sự linh hoạt của Hazard để chơi trong cả hai vai trò.

“Hazard có thể chơi như một cầu thủ chạy cánh. Cậu ấy có thể chơi ở trung tâm”, Sarri giải thích. “Tôi thực sự rất hạnh phúc với cậu ấy ở vị trí này vì cậu ấy có thể ghi bàn và mở ra không gian cho các đồng đội. Cậu ấy có thể chơi độc lập và đồng đội. Tôi hạnh phúc với cậu ấy ở vị trí hiện tại song cậu ấy có thể chơi như một cầu thủ chạy cánh, tất nhiên.”

“Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng đây là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong lịch sử của Chelsea. Vì vậy, tôi thực sự tự tin rằng cậu ấy sẽ có thể ghi bàn nhiều hơn. Tôi không biết cậu ấy thích chơi như một cầu thủ chạy cánh hay tiền đạo.”

“Nhưng nếu cậu ấy có thể chơi như đã thể hiện ở trận gần nhất, thì đối với tôi, đó không phải là vấn đề. Tôi không thể nhìn thấy có điều gì với Hazard trong vai trò này. Cậu ấy đã chơi 4 trận như một số 9 ảo và ghi 3 bàn cộng 3 kiến tạo. Vì vậy, tôi không thể nhìn thấy vấn đề gì ở đây.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X