Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: "Kepa đã phải trả giá cho sai lầm của mình"

Thứ Năm 28/02/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau chiến thắng Chelsea 2-0 Tottenham trận derby London với tâm điểm trên băng ghế dự bị Stamford Bridge.

Đang trong tâm bão với sự nghèo nàn về lối chơi và thành tích, Chelsea bất ngờ thể hiện phong độ khởi sắc hơn hẳn trong thời gian gần đây. Tiếp nối màn trình diễn kiên cường trước Manchester City ở trận chung kết League Cup, đội chủ sân Stamford Bridge xuất sắc đánh bại đối thủ cùng thành phố Tottenham với tỷ số 2-0 để nuôi hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League.

HLV Sarri phát biểu về thủ môn Kepa đã phải trả giá cho sai lầm hình ảnh
HLV Sarri phát biểu về thủ môn Kepa sau trận Chelsea 2-0 Tottenham

Mặc dù vậy, tâm điểm trận derby London mới nhất này lại thuộc về băng ghế dự bị của Chelsea, nơi có sự hiện diện của Kepa Arrizabalaga. Sau thái độ chống lệnh ông thầy Maurizio Sarri cuối tuần qua khi từ chối rời sân và bất chấp được bảo vệ rằng tất cả chỉ là hiểu lầm, thủ môn người Tây Ban Nha cuối cùng vẫn bị trừng phạt thích đáng khi phải nhường suất bắt chính cho đàn anh Willy Caballero.

Phát biểu của Sarri về án phạt dành cho cậu học trò tân binh nổi loạn mình: “Kepa đã mắc lỗi và phải trả giá cho sai lầm của mình, đơn giản có như vậy thôi. Đây cũng là thông điệp gửi tới tất cả các cầu thủ trong phòng thay đồ, rằng chúng ta là một đội bóng, một tập thể chứ không phải 25 cá nhân riêng lẻ. Giờ thì mọi thứ nên chấm dứt ở đây, Kepa đã nhận được bài học và sẽ trở lại với chúng tôi trong trận đấu tới.”

Tạm thời dẹp yên những căng thẳng, rạn nứt nội bộ cũng như thuyên giảm áp lực cho chính mình trước làn sóng chỉ trích dữ dội, HLV người Ý qua đó cũng trở nên tự tin hơn hẳn. Ông nói thêm: “Chúng tôi có một màn trình diễn ấn tượng tương tự như trận đấu trước với Man City và thật may mắn khi kết quả lần này đã khác với chiến thắng. Nó càng khẳng định cho mối quan hệ chưa bao giờ hết tốt đẹp giữa tôi và các cầu thủ, và điều cần làm bây giờ là cố gắng duy trì phong độ ổn định này về lâu về dài.”

Video trận Chelsea 2-0 Tottenham:

Chelsea - Tottenham: Derby trong bão tố
Ai sẽ thắng? Trong trận Derby London khuya hôm nay. Chúng ta sẽ có câu trả lời sau tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Andre Marriner vang lên.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X