Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri mong muốn được ở lại và cải thiện Chelsea

Chủ Nhật 28/04/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri tin rằng ông xứng đáng giữ được vị trí của mình ở Chelsea và có thể cải thiện đội bóng khi có một mùa giao hữu trọn vẹn hè này.
HLV Sarri cho rằng việc ông không có giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới trọn vẹn hè năm ngoái đã khiến Chelsea chơi không tốt như mong đợi mùa này. HLV Sarri gia nhập Chelsea cùng cậu học trò Jorginho nhưng không có một giai đoạn chuẩn bị tốt trước mùa giải vì những trụ cột hội quân muộn.

Chelsea giờ đang nằm trong cuộc đua top 4 khốc liệt với Man United và Arsenal. Cuối tuần này, The Blues sẽ phải làm khách tại Old Trafford trong một khúc cua quan trọng của cuộc đua năm nay.

HLV Sarri mong muốn được ở lại và cải thiện Chelsea hình ảnh

Sarri mong muốn được ở lại và cải thiện Chelsea


Dù không thể cạnh tranh với những đội bóng dẫn đầu như Liverpool hay Man City, HLV Sarri vẫn tin rằng đây là một mùa giải thành công của Chelsea và khẳng định ông xứng đáng được trao cơ hội ở lại đến mùa giải sau.

“Bóng đá Anh rất khác biệt. Tôi không muốn nói là tốt hay xấu hơn nhưng nó rất khác. Premier League là một giải đấu tuyệt vời. Tôi muốn ở lại Premier League và muốn ở lại Chelsea vì đẳng cấp ở đây rất cao.

Bầu không khí ở các sân vận động cũng thật tuyệt. Đây là một giải đấu hay và tôi rất vui nếu tiếp tục được ở lại đây”.


Nếu ở lại Chelsea, Sarri sẽ phải đối diện với án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Nhưng cựu HLV Napoli khẳng định ông cũng mong muốn cải thiện nhóm cầu thủ hiện tại thay vì mang về những người mới.

“Tôi nghĩ mình có thể cải thiện đội hình hiện tại. Bởi vì chúng tôi mới chỉ có 2 hay 3 tuần làm việc. Vào cuối tháng 8 năm ngoái, chúng tôi bắt đầu phải chơi với mật độ khoảng 3 ngày 1 trận.

Ở Naples, tôi có được một quãng thời gian tiền mùa giải với 60 buổi tập cho hàng phòng ngự. Ở đây thì tôi mới chỉ có 11 hay 12 buổi gì đó trong giai đoạn đầu. Vậy nên sẽ có một sự khác biệt lớn.

Tôi cần thời gian để thích nghi với bóng đá Anh. Điều đó là bình thường và có thể xảy ra. Ở mùa giải sau, tôi nghĩ mình có thể làm được nhiều điều cùng với các cầu thủ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X