Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri hứa hẹn ngày cuối chuyển nhượng bội thu cho Chelsea

Thứ Tư 08/08/2018 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về chuyển nhượng Chelsea. Tân HLV người Italia của The Blues chuẩn bị sẵn tinh thần cho một ngày bận rộn mua sắm của đội bóng.


Lên tiếng về Courtois và Kepa


Như tin đã đưa, Chelsea đã đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Kepa Arrizabalaga trị giá 71 triệu bảng từ Athletic Bilbao. The Blues đang hoàn tất những điều khoản cá nhân với thủ thành người Tây Ban Nha để sớm đăng ký anh trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Đó là động thái mạnh tay của Chelsea sau khi Thibaut Courtois quyết chí tới Real Madrid. Thủ môn người Bỉ đã bỏ 2 buổi tập mới nhất của The Blues bất chấp đã hết hạn nghỉ phép. Biết không thể giữ chân Courtois, Chelsea quyết định thực hiện “bom tấn” kỷ lục thế giới dành cho một thủ môn với Kepa.

Sarri hứa hẹn ngày cuối chuyển nhượng bội thu cho Chelsea hình ảnh
Kepa Arrizabalaga đã ở rất gần Chelsea


Trả lời phóng viên sau khi Chelsea vượt qua Lyon trên chấm luân lưu 11m ở giải giao hữu International Champions Cup (hòa 0-0 sau 2 hiệp chính), HLV Maurizio Sarri thừa nhận rất mến mộ tài năng của Kepa: “Tôi đã chứng kiến Kepa 1 năm trước khi còn ở Napoli và ấn tượng đầu tiên của tôi là rất tốt. Đó là một thủ môn giỏi dù còn rất trẻ.”

Bên cạnh đó, Sarri miễn cưỡng đưa ra câu trả lời về tương lai Courtois. “Tôi không rõ. Tôi ở đây chỉ để nói về trận đấu với Lyon. Thời điểm này, tôi không biết gì về Courtois. Tôi muốn nói chuyện với CLB của mình. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định.”


HLV Sarri

Sarri phát biểu về chuyển nhượng Chelsea

Ngày cuối bận rộn


Tuy nhiên, Maurizio Sarri phát biểu về chuyển nhượng Chelsea không phủ nhận họ sẽ có ngày 9/8 (hạn chót mua sắm tại giải Ngoại hạng Anh) bận rộn. “Tôi chuẩn bị có một ngày rất bận rộn, nhưng tôi không biết cụ thể về thị trường vào lúc này”, ông nói.

Ngoài việc hoàn tất hợp đồng với Kepa, nhiệm vụ quan trọng khác của Chelsea là giữ chân Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị Real Madrid chèo kéo từ giờ cho tới khi kỳ mua sắm mùa hè tại châu Âu khép lại.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X