Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri hứa hẹn giúp Chelsea chơi tốt trong 3 tháng

Thứ Tư 08/08/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri khẳng định Chelsea cần 3 tháng để có thể thích nghi và thi triển tốt nhất lối chơi mà ông mong muốn.

Chelsea cần thời gian để hoàn thiện

Sự chuẩn bị của Chelsea trước mùa giải mới không được tốt vì sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột quan trọng như Gary Cahill, Eden Hazard, Michy Batshuayi, N’golo Kante và Olivier Giroud vì World Cup 2018. Cũng vì vậy mà chiến thuật Sarri-ball chưa thể phát huy tác dụng khi Chelsea đối đầu với Man City ở Siêu cúp Anh cuối tuần trước.

Batshuayi là cầu thủ mới nhất trở về sau kỳ nghỉ hậu World Cup mà không được ra sân trong trận hòa 0-0 giữa Chelsea và Lyon trong khuôn khổ ICC gần đây. Và HLV Sarri cho rằng sự trở lại của các cầu thủ là rất cần thiết khi ngày khai mạc Premier League đã đến rất gần.

HLV Sarri hứa hẹn giúp Chelsea chơi tốt trong 3 tháng hình ảnh

HLV Sarri hứa hẹn giúp Chelsea chơi tốt trong 3 tháng tới


“Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với tất cả các cầu thủ lần đầu tiên vào thứ Tư vừa qua. Trong 2 đến 3 tháng tới, chúng tôi sẽ trở thành một đội bóng rất tốt.

“Tất cả đã trở về vào ngày hôm qua và tôi nghĩ rằng 25 phút thi đấu tốt hơn là chỉ tập luyện một mình với các HLV thể lực. Họ cần phải tập luyện ngay lập tức. Chúng tôi chỉ còn 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo và đó là một trận đấu rất quan trọng với chúng tôi.

“Tôi nghĩ toàn đội phải nỗ lực rất nhiều. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã được tập luyện cùng nhau trong 2 ngày qua. Với đà này, chúng tôi sẽ trở thành một đội bóng tốt trong vòng 2 hay 3 tháng tới”.

Sarri khen ngợi Loftus-Cheek

Ở mùa giải này, HLV Sarri có thể trao một suất trong đội hình chính cho cầu thủ trẻ Ruben Loftus-Cheek. Năm ngoái, ngôi sao người Anh đã thi đấu khá tốt trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn. Và mới đây, HLV Sarri cũng thừa nhận ông đã thấy tiềm năng lớn chỉ sau quãng thời gian ngắn làm việc với Loftus-Cheek.

“Cậu ấy có tiềm năng trở thành một cầu thủ xuất sắc. Nhưng cậu ấy vẫn cần phải cải thiện hơn nữa về tư duy chiến thuật. Nhưng đó không phải alf vấn đề lớn. Cậu ấy vẫn còn trẻ và tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hữu dụng với chúng tôi”.

Xem thêm tin tức khác về CLB Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X