Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri hết lời ca ngợi sao trẻ sau chiến thắng huỷ diệt

Thứ Năm 04/04/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Brighton với tỷ số 3-0, HLV Sarri ca ngợi sao trẻ của Chelsea đã có những màn trình diễn ấn tượng, đồng thời tin tưởng họ sẽ có tương lai lâu dài cùng CLB.
 

Sarri đặt niềm tin vào thế hệ trẻ The Blues
 

Trong trận đấu rạng sáng nay, đội chủ sân Stamford Bridge đã gây bất ngờ lớn, khi đồng loạt điền tên 3 sao trẻ Callum Huson-Odoi, Ruben Loftus-Cheek và Christensen vào đội hình xuất phát. Bộ ba này đã gây ấn tượng lớn, và giúp The Blues chung cuộc thắng lợi 3-0, qua đó đoạt lấy vị trí thứ 5 của Man United.
 
Chia sẻ sau trận, HLV Maurizio Sarri cho biết: “Tôi hy vọng cả 3 sẽ là trụ cột của Chelsea trong nhiều năm tới. Hiện tại, họ là những cầu thủ rất quan trọng, nhưng vẫn còn nhiều điều phải học hỏi. Bạn cũng thấy, rất khó để giữ chân các cầu thủ trẻ. Đôi khi chúng ta không thể làm gì khác.

HLV Sarri ca ngợi sao trẻ của Chelsea sau trận thắng Brighton hình ảnh

HLV Sarri ca ngợi sao trẻ sau chiến thắng đậm trước Brighton


Bây giờ, Callum đã sẵn sàng để ra sân trong mọi trận đấu, trước những thử thách khó khăn nhất. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều ở mùa giải này. Sau trận, cậu ấy rất vui, đồng thời xin lỗi tôi vì đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong hiệp 1. Đó là một chàng trai tốt.

Dù sao, điều quan trọng là bạn cần phải giữ đôi chân mình trên mặt đất. Mọi người có thể cho rằng các cầu thủ trẻ lúc nào cũng ra sân với 100% khả năng, nhưng rõ ràng bất khả thi để đạt đẳng cấp cao nhất khi bạn mới 18”
– HLV Sarri ca ngợi sao trẻ của Chelsea, đồng thời giải thích lý do hạn chế sử dụng họ.
 
Lúc này, mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu là kết thúc, và Chelsea đang cạnh tranh gay gắt với Tottenham, Arsenal, Man United cho cuộc chiến Top 4. Cùng với đó, họ vẫn phải chiến đấu cho danh hiệu Europa League, khi đã lọt vào vòng tứ kết.


Chelsea thắng lớn, Sarri tiếc nhớ đầu mùa thăng hoa
Phát biểu của HLV người Ý sau chiến thắng 3-0 tưng bừng trước Brighton giúp thầy trò ông tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League.
Chelsea 3-0 Brighton: Cái nhìn công bằng hơn cho Giroud
Bàn thắng mở tỷ số mới đây chỉ là pha lập công thứ hai ở Premier League mùa giải này của tiền đạo người Pháp. Hạn chế ở đây không phải khả năng của anh, thay...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X