Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: ‘Hazard cảm thấy buồn chán trong tập luyện’

Thứ Tư 29/05/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về Eden Hazard trước chung kết Europa League. HLV người Italia thừa nhận không dễ dàng cho học trò trong các trận đấu.

HLV Maurizio Sarri của Chelsea đã thừa nhận rằng Eden Hazard giỏi đến mức có thể trở nên buồn chán sau các buổi tập.
 

Hazard sắp ra đi


Hazard đang có một mùa giải xuất sắc khác tại Chelsea. Sau khi cán đích thứ 3 Premier League, họ cùng nhau lọt vào chung kết Europa League gặp Arsenal. Riêng cá nhân Hazard đóng góp nhiều vào thành tích đó khi ghi 19 bàn và cung cấp 16 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Eden Hazard
Eden Hazard đang tiến gần tới Real Madrid

Đã khẳng định được tầm vóc số 1 Chelsea và tốp đầu Premier League, Hazard đang hướng tới những thử thách mới. Cầu thủ 28 tuổi đang được Real Madrid liên hệ gắt gao và chung kết Europa League có thể là trận cuối cùng trong màu áo The Blues.
 

Sarri ca ngợi học trò


Maurizio Sarri nói về Eden Hazard trước chung kết Europa League. HLV người Italia tôn trọng bất kỳ quyết định nào của học trò nhưng nhấn mạnh anh là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.
Thêm một lần Eden Hazard khiến Chelsea lo lắng
Eden Hazard bóng gió sẽ rời Chelsea. Trước thềm trận chung kết Europa League, ngôi sao người Bỉ khẳng định đã đủ cứng cáp tại nơi đây.

“Đó là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất ở châu Âu, trên thế giới, tại thời điểm này”, Sarri nói trong một cuộc họp báo. “Tôi nghĩ cậu ấy có thể tiến bộ. Cậu ấy có thể trở thành số 1, tôi nghĩ vậy.”

Sarri cũng thừa nhận với khả năng đáng kinh ngạc của mình, thói quen tập luyện hàng ngày có thể trở nên nhàm chán với một cầu thủ như Hazard. “Có một niềm vui trong trận đấu. Nhưng đôi khi trong tuần đó là một vấn đề”, ông nói.

“Bởi vì Hazard là một tài năng và trong quá trình tập luyện, đôi khi cậu ấy buồn chán. Đối với cậu ấy, mọi thứ thực sự rất dễ dàng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X