Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri giải thích vì sao Chelsea bị lội ngược dòng trong hiệp một

Chủ Nhật 19/08/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Ý qua đây cũng muốn các học trò chăm chỉ cải thiện mình hơn nữa để tránh lặp lại những phút cuối hiệp một ở trận thắng Arsenal vừa rồi.

Tất nhiên ba điểm trọn vẹn vẫn nằm lại Stamford Bridge nhưng đáng lẽ ra Chelsea đã có một chiến thắng dễ dàng và thảnh thơi hơn nhiều, không phải cần đến người hùng Marcos Alonso tỏa sáng đúng lúc và giải cứu ở thời gian cuối trận.

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Arsenal chiến thắng hình ảnh

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Arsenal derby London

Lợi thế dẫn trước đến hai bàn chóng vánh tan thành mây khói chỉ trong vòng bốn phút cuối hiệp một khi lần lượt Mkhitaryan và Iwobi trừng phạt những sai lầm nơi hàng thủ như mơ ngủ của đội chủ nhà. Maurizio Sarri vui mừng với kết quả cuối cùng nhưng chắc chắn cũng khó có thể hoàn toàn hài lòng với các học trò.

Phát biểu của tân HLV người Ý sau trận derby London kịch tính và nghẹt thở: “Thật sự là một trận đấu tuyệt vời, với ba điểm khó khăn nhưng hoàn toàn xứng đáng cho nỗ lực của chúng tôi. Nhưng đúng vậy, chúng tôi nên bảo toàn được chiến thắng ngay từ trong hiệp một nếu không có 15 phút cuối cùng chơi không tốt đó."

“Tôi nghĩ cự ly đội hình thời điểm đó đã bị kéo giãn ra quá xa và các cầu thủ đánh mất khoảng cách hợp lý để kết nối với nhau. Đó là 15 phút mà chúng tôi không thể tiếp cận được trái bóng cũng như chơi pressing đúng lúc đúng chỗ, chính thế mà đã phải đón nhận 4-5 lần sóng gió chao đảo từ Arsenal.”

Dù sao thì Chelsea vẫn đầy bản lĩnh vượt qua Arsenal và tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2018/19 sau hai trận toàn thắng và sáu điểm tuyệt đối. Vòng đấu tiếp theo đây, thầy trò Sarri sẽ hành quân đến St. James’ Park làm khách của tân binh mới thăng hạng Newcastle.

Video trận Chelsea 3-2 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X