Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri đặt mục tiêu không tưởng cho Chelsea hè này

Thứ Ba 24/07/2018 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang bị xâu xé lực lượng bởi những đội bóng khác, nhưng tân HLV của Chelsea, Maurizio Sarri tự tin giữ chân trụ cột ở kỳ chuyển nhượng 2018.


Sarri quyết không bán người
 

Thibaut Courtois và Eden Hazard đang nhận được những lời đề nghị của Real Madrid, trong khi Barca liên tục đưa ra những mức giá mới để chiêu mộ Willian. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản Chelsea dường như không hào hứng với việc bán người, bởi đây là 3 trong những trụ cột quan trọng nhất của họ.
 
Phát biểu sau chiến thắng mới đây, tân thuyền trưởng Chelsea – ông Maurizio Sarri cho biết: “Tôi muốn nói chuyện với từng người, mặt đối mặt. Tôi sẽ không trao đổi với họ qua điện thoại. Thật vui khi có Courtois, Willian và Hazard trong đội hình, nhưng tương lai của họ không phụ thuộc vào tôi. Vì vậy, chúng ta cần phải chờ.”

Sarri tự tin giữ chân trụ cột ở mùa hè này hình ảnh

Sarri tự tin giữ chân trụ cột Hazard và Courtois


“Tôi nghĩ thời điểm thích hợp sẽ là cuối tháng này, khi họ trở lại Cobham để luyện tập. Khi đó, chúng tôi sẽ đưa ra phương án tốt nhất. Báo chí vẽ ra những câu chuyện, họ mua cầu thủ, họ bán cầu thủ hàng năm. Còn tôi hy vọng bộ ba này sẽ ở lại, họ là những cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi cần những người như vậy ở Chelsea.”
 
“Tôi nói chuyện với Willian rất nhiều lần, cậu ấy thích được chơi bóng cho Chelsea. Vì vậy, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại” – Sarri tự tin tuyên bố.
 
Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 trước Perth Glory, thuyền trưởng The Blues tiếp tục: “Kết quả này không phải tốt nhất, nhưng màn trình diễn có thể khiến tôi hài lòng. Bây giờ, chúng tôi không có 12 cầu thủ tham dự World Cup. Vì vậy đội bóng sẽ cải thiện qua từng trận đấu.”
 
Sarri tự tin giữ chân trụ cột bởi đây là mùa giải đầu tiên của ông tại nước Anh, những sự xáo trộn có thể gây ra hậu quả khôn lường. Trước mắt, Chelsea sẽ chạm trán Inter Milan ở Nice và Arsenal tại Dublin trong giải ICC, sau đó quay trở lại Anh để đối đầu Man City trong trận Siêu cúp Anh ngày 5/8.

Video tổng hợp: Perth Glory 0-1 Chelsea (Giao hữu CLB hè 2018)
Tại trận đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Chelsea, nhà cầm quân 59 tuổi người Italia phần nào thể hiện được triết lý tấn công của mình song đội bóng mới...
Góc Chelsea: Gian nan vì thói “dưỡng hổ di họa”
Ít ngày qua, HLV Sarri đã chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Chelsea. Nhưng chưa biết sẽ cạnh tranh thế nào cho chức vô địch, trước mắt Chelsea...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X