Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri chỉ ra điều Chelsea cần làm để lấy lại niềm tin từ CĐV

Thứ Tư 03/04/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri thừa nhận Chelsea sẽ phải kết thúc mùa giải này tốt nhất có thể nếu muốn các CĐV ủng hộ trở lại.
Chelsea sẽ được chơi tối đa 12 trận đấu từ giờ đến cuối mùa giải. Đoàn quân của Sarri đang phải chiến đấu để vào top 4 cũng như vô địch Europa League.

Tuy nhiên, rõ ràng Sarri đang phải đối mặt với những vấn đề đau đầu khi các CĐV đội bóng đã quay lưng với ông. Và mới đây, chiến lược gia người Italia đã lên tiếng mong muốn các CĐV bình tĩnh và giúp đỡ đội bóng bằng cách thể hiện thái độ tích cực.

HLV Sarri chỉ ra điều Chelsea cần làm để lấy lại niềm tin từ CĐV hình ảnh

Sarri buồn bã khi bị các CĐV quay lưng


“Tôi biết là cách duy nhất bây giờ để đem các CĐV trở lại với mình là giành chiến thắng các trận đấu. Chúng tôi cần phải giành danh hiệu. Đó là cách duy nhất để lấy lòng các CĐV.

Tôi không biết tại sao các CĐV không đứng về phía tôi. Có lẽ chúng tôi đã làm gì đó sai. Tôi không biết là điều gì. Có thể chúng tôi cần phải thắng nhiều trận hơn. Tôi không biết nhưng chúng tôi có cơ hội để đạt mục tiêu của mình. Chúng tôi có thể cán đích trong top 4. Chúng tôi có thể tiến tới trận chung kết Europa League. Và như vậy thì mùa giải của chúng tôi sẽ trở nên rất tốt.

Có lẽ các CĐV nghĩ rằng đây sẽ là một mùa giải dễ dàng với chúng tôi. Nhưng ở Premier League, không có gì dễ dàng. Mỗi trận đấu đều khó khăn, tất cả mọi đội bóng đều rất mạnh. Thật sự rất khó để nằm trong top 4 của giải đấu này.

Như tôi nói ở mọi buổi họp báo, chúng tôi phải đối mặt với nhiều khó khăn. Chúng tôi khởi đầu mùa giải tốt, gặp may mắn một vài trận nhờ nguồn cảm hứng lớn. Nhưng tôi biết mọi chuyện không dễ dàng, không sớm thì muộn chúng tôi cũng phải đối đầu với khó khăn.

Những mùa giải trước, có lẽ đội bóng đã quen với việc chiến thắng. Vậy nên các CĐV nghĩ rằng việc tiếp tục chiến thắng là điều bình thường. Nhưng nó không đơn giản vậy. Những đội bóng khác đều đã cải thiện rất nhiều về mọi mặt. Vậy nên Premier League bây giờ là một giải đấu khó kể cả với một đội bóng lớn như Chelsea”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X