Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sarri đang biến Chelsea thành Arsenal mới"

Thứ Hai 11/02/2019 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher chỉ trích HLV Sarri, huyền thoại của Liverool đã chỉ ra lý do khiến đội bóng thành London thi đấu không thành công ở mùa giải này.

Carragher chỉ ra lý do Chelsea thi đấu không thành công


Chelsea vừa gây thất vọng khi để thua 0-6 trên sân của Man City, trong lịch sử Premier League đây là một trong những trận thua đậm nhất của họ. Thất bại không tưởng trước đối thủ đồng cân đồng lạng đang khiến HLV Sarri phải nhận rất nhiều những áp lực.
Jamie Carragher chỉ trích HLV Sarri sau thất bại trước Man City hình ảnh

Carragher nói về HLV Sarri


Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, khả năng vào Top 4 của họ đang rất khó khăn chứ đừng nói đến chuyện đăng quang chức vô địch. Theo báo chí Anh, BLĐ The Blues đã tổ chức một cuộc họp gấp sau thất bại ở Etihad, thậm chí HLV Sarri đứng trước khả năng bị sa thải.

Jamie Carragher chỉ trích HLV Sarri, huyền thoại của Liverool đã chỉ ra lý do khiến đội bóng thành London thi đấu không thành công ở mùa giải này.

“Chelsea đã chơi một trận đấu tệ hại. Man City chơi tốt, song rõ ràng Chelsea tự thua. Hàng thủ của họ mắc quá nhiều sai lầm, tuyến giữa không cầm được bóng còn hàng công không đủ sắc sảo để ghi bàn. HLV Sarri cũng không tạo ra bất cứ thay đổi gì giúp đội bóng chơi tốt hơn”.

“Ông Sarri đang biến Chelsea thành Arsenal, họ đang chơi tệ hại trên sân khách. Chelsea liên tiếp thể hiện những màn trình diễn tệ hại khi rời khỏi Stamford Bridge, trước khi thua Man City họ đã nhận thất bại trước Arsenal và Bournemouth”.

Nói về thất bại đáng tủi hổ, HLV Sarri cho biết: “Chúng tôi đã phạm rất nhiều sai lầm ở trận đấu này. Thực sự, Man City đã trình diễn một thứ bóng đá quá tuyệt vời. Hôm nay, động lực của Chelsea là ổn, nhưng những sai lầm liên tiếp khiến khúng tôi không thể gượng dậy”.

Man City 6-0 Chelsea (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X