Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: "Đá C1 cần may mắn, vào chung kết cúp Liên đoàn khó hơn nhiều"

Thứ Hai 22/04/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải đang tiến đến giai đoạn quyết định, và HLV Sarri hạ thấp cúp châu Âu với khẳng định, giải quốc nội ở Anh khó khăn hơn nhiều.


Sarri không đánh giá cao Champions League
 

Ở mùa giải này, Chelsea đã tiến đến chung kết cúp Liên đoàn, nhưng cuối cùng bị Man City đánh bại. Trong khi đó, họ không được tham dự Champions League vì vị trí mùa trước, và đang đặt chân đến bán kết Europa League. Mới đây, Sarri đặt câu hỏi liệu tiến xa ở cúp châu Âu có phải là thước đo cho thành công thực sự?
 
Chia sẻ trước trận gặp Burnley vào đêm nay, chiến lược gia người Italia cho biết: “Mọi người dành cho Champions League quá nhiều sự chú ý. Tất nhiên, đó là giải đấu quan trọng nhất cấp CLB, không có gì phải bàn cãi, nhưng đó là giải đấu với thể thức loại trực tiếp. Bạn bước vào các trận đấu với tâm lý: Bạn thắng hoặc bị loại.

Sarri

HLV Sarri hạ thấp cúp châu Âu


Tất nhiên bạn cần rất xuất sắc, nhưng may mắn đóng vai trò không nhỏ. Champions League nhận được sự quan tâm lớn và để thành công tại đó, tôi nghĩ rằng bạn cần sự may mắn.

Premier League thì khác, nó rất khó khăn. Các giải quốc nội tại Anh cũng vậy. Năm nay, chúng tôi đã vượt qua Liverpool, Tottenham để chạm trán với Man City tại cúp Liên đoàn. Tôi nghĩ vào chung kết Champions League còn dễ dàng hơn điều đó”
– HLV Sarri hạ thấp cúp châu Âu.
 
Hiện nay, Sarri và các học trò đang hướng đến cuộc đua Top 4 ở giải Ngoại hạng. Đồng thời, ông cũng thừa nhận sẽ quyết tâm vô địch Europa League, vì đó là cơ hội duy nhất để Chelsea giành danh hiệu trong mùa giải này.
Chelsea sẽ giành vé dự C1 bằng cả 2 cách
Dù không thể cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa này, nhưng Chelsea vẫn đang ở một vị trí tốt. Trước vòng 35, HLV Sarri chia sẻ tình hình Chelsea...
Nhận định Chelsea vs Burnley (02h00 ngày 23/04): Đánh chiếm Top 3
Nhận định Chelsea vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Một chiến thắng tại Stamford Bridge sẽ giúp thầy trò Sarri tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 3 trên...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X