Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: "Cúp Liên đoàn Anh chẳng khác nào Champions League"

Thứ Ba 08/01/2019 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý trước thềm trận derby London Tottenham vs Chelsea trong khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea chuẩn bị hành quân đến làm khách của Tottenham trong trận lượt đi vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh, trước khi trở về sân nhà Stamford Bridge tiếp đón hàng xóm cùng thành phố sau đây ít ngày. Đội thắng trong cặp đấu này nhiều khả năng sẽ tranh cúp với Manchester trong trận chung kết ở Wemley.

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Tottenham hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Tottenham

Trước thềm đại chiến derby London, HLV Maurizio Sarri đánh giá cao hành trình League Cup năm nay của Chelsea, với những khó khăn gập ghềnh chẳng khác gì đang chinh chiến ở Champions League, giải đấu mà The Blues không tham dự trong mùa giải này.

Phát biểu của nhà cầm quân người Ý: “Chúng tôi đã gặp Liverpool, chúng tôi chuẩn bị gặp Tottenham và nếu tiếp tục giành chiến thắng, chúng tôi có lẽ sẽ gặp Man City trong trận chung kết. Cúp Liên đoàn Anh năm nay đối với Chelsea chẳng khác nào Champions League bởi chất lượng cao như vậy của các đối thủ.”

Bán kết League Cup tới đây cũng là cơ hội cho Chelsea phục thù Tottenham sau thất bại 1-3 ở Wembley cuối năm ngoái và khiến thành tích bất bại trên mọi đấu trường của họ đi đến hồi kết. Hồi tưởng lại, Sarri cho biết: “Tất cả hoàn toàn là lỗi cả chúng tôi, thể hiện sự thua kém đối thủ toàn diện về chuyên môn cũng như cả tinh thần quyết tâm. Các cầu thủ đã hoàn toàn suy sụp trong phòng thay đồ.”

Nhận định Tottenham vs Chelsea (3h ngày 9/1): Thêm một lần đau?
Còn nhớ, cuối tháng 11 năm ngoái, cũng tại Wembley, Tottenham đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Chelsea. Nhận định Tottenham vs Chelsea tại bán kết...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X