Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri có thể hồi hương chỉ sau một mùa tại Chelsea

Thứ Tư 08/05/2019 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma muốn ký hợp đồng với Maurizio Sarri. HLV người Italia hiện cũng không chiếm được cảm tình từ lãnh đạo lẫn người hâm mộ của Chelsea.

Sau khi bị Antonio Conte từ chối, AS Roma nhắm đến Maurizio Sarri – người không có tương lai chắc chắn ở Chelsea.

Roma hiện tại đang được dẫn dắt bởi HLV kỳ cựu Claudio Ranieri nhưng chỉ dưới hợp đồng có thời hạn đến hết mùa 2018/19. Nhà cầm quân 67 tuổi lên thay Eusebio Di Francesco bị sa thải cách đây 2 tháng song không được nhắm tới cho mục tiêu dài hạn.

Antonio Conte
Antonio Conte từ chối tới Roma làm việc

Ban đầu, Roma muốn mời cựu HLV Chelsea, Antonio Conte tiếp quản ghế nóng từ mùa tới. Nhưng phát biểu trên La Gazzetta dello Sport, Conte đã công khai từ chối với công việc tại sân Olimpico. “Sớm hay muộn, tôi sẽ trở thành HLV Roma. Tuy nhiên, hiện tại khả năng này là không có.”

Biết được tin này, Roma đã chuyển hướng sang Maurizio Sarri. Đây chính là người đã thay thế Conte ngồi ghế nóng tại Chelsea từ mùa này và mang tới một cuộc cách mạng về chiến thuật. Chỉ có điều những sự đổi mới của Sarri không nhận được sự hoan nghênh tới từ người hâm mộ CLB.

Dần dà, lãnh đạo Chelsea cũng không còn cảm thấy hứng thú với Sarri. Khả năng nhà cầm quân 60 tuổi bị cắt hợp đồng ngay sau mùa 2018/19 đã được nhắc tới. Với mối quan hệ quen biết từ trước, Giám đốc kỹ thuật Franco Baldini muốn đưa Sarri hồi hương cùng đóng góp cho Roma.

Sarri

AS Roma muốn ký hợp đồng với Maurizio Sarri


Hiện chưa rõ Sarri có quyết định ra sao trước đề nghị của Roma. Nhưng trước đó, cựu thuyền trưởng Napoli bày tỏ mong muốn ở lại Chelsea để tiếp tục xây dựng đội bóng theo ý mình. “Tôi không muốn nói bóng đá Anh là tốt hay xấu, nhưng nó khác biệt”, Sarri nói với các phóng viên tại trung tâm đào tạo Cobham tuần trước.

“Premier League thật tuyệt vời. Tôi muốn ở lại Premier League và muốn ở lại Chelsea vì đẳng cấp ở đây rất cao. Không khí trong các sân vận động thực sự tuyệt vời và có đủ lý do để tôi muốn tiếp tục ở lại.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X