Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri có phát biểu về cầu thủ Chelsea khiến cả thế giới sững sờ

Thứ Năm 07/03/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về cầu thủ Chelsea. HLV người Italia bác bỏ ý kiến rằng ông mất kiểm soát trong phòng thay đồ của đội bóng thành London.

Sau chuỗi 4 thất bại sau 7 trận đấu trên tất cả các đấu trường, Chelsea đã có những dấu hiệu hồi sinh. The Blues mới lần lượt vượt qua Tottenham và Fulham tại Premier League để nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vào tốp 4.

Trên BXH lúc này, Chelsea xếp thứ 6 nhưng chỉ kém vị trí thứ 4 của Man United có 2 điểm và chơi ít hơn 1 trận. Ngay cuối tuần này, M.U sẽ đối đầu Arsenal đứng thứ 5 tại sân Emirates và đó là cơ hội bứt lên của đoàn quân do Maurizio Sarri dẫn dắt.

HLV Sarri
Maurizio Sarri nói về cầu thủ Chelsea khá bất ngờ

Một chiến thắng trước Dynamo Kyiv tại lượt đi vòng 1/8 Europa League sẽ càng giúp cho Chelsea tự tin hơn. Sarri khẳng định rất vui với phản ứng của các cầu thủ sau trận thua Man City ở chung kết cúp Liên đoàn, nơi Kepa Arrizabalaga gây ra bê bối từ chối rời sân ở hiệp phụ thứ 2.

Khi được hỏi liệu Chelsea có phải đội bóng khó kiểm soát hay không, Sarri nói: “Theo tôi thì không. Tất nhiên tình hình không dễ dàng vì chúng tôi là Chelsea, chúng tôi phải giành được thứ gì đó, nhưng các cầu thủ không khó quản lý lắm.”

“Phòng thay đồ không phải là vấn đề đối với tôi. Họ luôn tôn trọng tôi. Chúng tôi có một số vấn đề với tâm lý vì chúng tôi đã chơi rất tệ trong 2 hoặc 3 trận trước, nhưng câu chuyện không nằm ở phòng thay đồ.”

Sarri nói thêm: “Tôi may mắn vì có 2 thủ môn rất giỏi. Trong trận đấu với Tottenham, Willy Caballero đã bắt rất tốt và tới trận đấu với Fulham, Kepa cũng vậy. Đó thực sự là 2 thủ môn rất chất lượng. Bạn có thể thấy tình hình đã khả quan hơn trước nhiều.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X