Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri cho Hazard quyền quyết định tương lai

Thứ Sáu 08/02/2019 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri khẳng định ông không biết gì về tương lai của Hazard sau khi cầu thủ người Bỉ khẳng định anh đã biết mình sẽ chơi ở đâu vào mùa giải tới.
Hazard đã được liên hệ với Real Madrid trong thời gian gần đây khi đội bóng Tây Ban Nha tìm kiếm một cầu thủ để khỏa lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Hazard đang có một mùa giải thành công về mặt số lượng bàn thắng. Cho đến thời điểm này, anh đã ghi được 12 bàn sau 24 trận đấu tại Premier League.

Sarri cho Hazard tự quyết định tương lai hình ảnh

Sarri cho Hazard quyền quyết định tương lai


Dẫu vậy, tin đồn xoay quanh tương lai Hazard vẫn được dấy lên. Và việc hợp đồng của cầu thủ người Bỉ sẽ hết hạn vào năm 2020 giúp anh trở thành người kiểm soát tình hình.

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên kênh RMC Sport cách đây 2 tháng, Hazard khẳng định anh đã biết mình sẽ làm gì.

Tuy nhiên, Sarri thì vẫn chưa biết gì về dự định của Hazard dù ông vẫn nói chuyện với cậu học trò thường xuyên.

“Tôi nói chuyện với Hazard hàng ngày. Nhưng về vị trí của cậu ấy trên sân chứ không phải vấn đề chuyển nhượng. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy muốn ở lại. Bởi vì cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Vậy nên tôi sẽ vô cùng hạnh phúc.

Nhưng mọi chuyện phụ thuộc vào cậu ấy. Tôi muốn thấy cậu ấy hạnh phúc. Vậy nên cậu ấy phải đưa ra quyết định của riêng mình”.


Vào thời điểm này, Chelsea đang thăng hoa với sự kết hợp của bộ đôi Hazard – Higuain. Cả hai đều mới lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 trước Huddersfield cuối tuần trước.

“Tôi nghĩ Higuain là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã chơi tốt ở mọi nơi. Cậu ấy chơi tốt ở Madrid, Naples, Turin, không thực sự tốt ở Milan nhưng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và hữu dụng với Hazard. Họ là hai cầu thủ rất tuyệt khi được chơi cùng nhau. Higuain đang rất quyết tâm và điều đó thật tốt với chúng tôi”.

Video tổng hợp trận đấu Chelsea 5-0 Huddersfield:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X