Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sarri chỉ ra vấn đề của Chelsea ở trận hòa Southampton

Thứ Năm 03/01/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã phải chịu một trận hòa bạc nhược trước Southampton và HLV Sarri không thể hài lòng với màn trình diễn vừa qua của hàng công.
Chelsea kiểm soát bóng tới hơn 70% thời lượng nhưng không thể chọc thủng lưới Southampton dù chỉ 1 lần.

Cơ hội tố nhất của Chelsea thuộc về Hazard nhưng cú sút chính xác của anh đã bị cản phá bởi thủ thành Angus Gunn, người mới có lần đầu tiên ra mắt Premier League. Alvaro Morata cũng đưa được bóng vào lưới trong hiệp 2 nhưng bàn thắng không được công nhận.

Sarri chỉ ra vấn đề của Chelsea ở trận hòa Southampton hình ảnh

HLV Sarri không hài lòng với hàng công MU


Như vậy, Southampton đã có lần giữ sạch lưới đầu tiên trong 11 trận đấu gần nhất. Đối diện với hàng thủ tệ hại đến thế nhưng hàng công Chelsea không thể ghi bàn. Và điều đó khiến HLV Sarri không thể hài lòng.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong 80 mét và khi tiến đến 20 mét cuối thì chúng tôi gặp vấn đề. Chúng tôi có 4 hay 5 cơ hội ghi bàn gì đó nhưng đôi khi bạn muốn có được nhiều cơ hội thì bạn cần phải ghi bàn thắng đầu tiên.

Chúng tôi không luân chuyển bóng tốt và chúng tôi cần cải thiện ở khoản đó. Chúng tôi đã không thi đấu với những cầu thủ quan trọng như Pedro hay Willian. Hudson-Odoi cũng không thể tham dự trận đấu này. Trên ghế dự bị, tôi chỉ có một cầu thủ tấn công duy nhất là Loftus-Cheek. Và cậu ấy cũng không ổn vào lúc này với chấn thương lưng”.


Chia sẻ thêm về tân binh trị giá 64 triệu euro là Pulisic, HLV Sarri cho biết: “Tôi không biết gì về thương vụ Pulisic. CLB có hỏi tôi ý kiến về cậu ấy cách đây 1 tháng và quan điểm của tôi là khá tích cực. Tôi biết thương vụ đã hoàn thành nhưng không biết chi tiết.

Tôi không đảm nhiệm công việc trên thị trường chuyển nhượng. Hiện giờ chúng tôi đang phải chơi với mật độ 3 ngày 1 trận nên tôi không thể nghĩ tới năm sau. Tôi chỉ có thể nghĩ đến trận đấu tiếp theo mà thôi”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:
Thấy gì sau trận Chelsea 0-0 Southampton?
Chelsea đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa với tỷ số 0-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea vs Southampton, vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Video tổng hợp: Chelsea 0-0 Southampton (Vòng 21 Premier League 2018/19)
Được chơi trên sân nhà trong trận đầu tiên của năm 2019 và chỉ phải tiếp đón đối thủ đang ngấp nghé bên bờ vực xuống hạng song rốt cục The Blues đã chơi hoàn...
Sarri bất ngờ ngoảnh mặt với “trò cưng” Higuain
Có tin Gonzalo Higuain của AC Milan đã được liên hệ với Chelsea. Nhưng thầy cũ của anh tại Napoli là Maurizio Sarri lại bất ngờ tuyên bố đội bóng của mình ưu...


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X