Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri chỉ ra điều tiếc nuối nhất trong sự nghiệp huấn luyện

Thứ Bảy 13/10/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thuyền trưởng của Chelsea – HLV Sarri tiếc nuối về Higuain khi không thể giữ chân thành công cầu thủ này trong thời gian dẫn dắt Napoli.


Sarri tiếc nuối vì Higuain
 

Thời còn làm việc chung tại Napoli, Gonzalo Higuain và HLV Maurizio Sarri là một cặp rất ăn ý. Sát thủ người Argentina luôn được tạo mọi điều kiện để tỏa sáng, và giúp đội bóng Italia trở thành một thế lực thực sự, cạnh tranh danh hiệu Serie A hàng năm. Nhưng rồi, cầu thủ này đã sớm gia nhập Juventus với mức phí giải phóng hợp đồng.
 
Mùa hè qua, Sarri quyết định chuyển sang dẫn dắt Chelsea, và tràn đầy hy vọng chiêu mộ học trò cũ. Tuy nhiên, một lần nữa số phận lại lắc đầu với HLV này, khi chân sút mang biệt danh Pipita lựa chọn Milan làm bến đỗ mới. Chia sẻ về điều này, ông thầy người Italia cho biết.

HLV Sarri tiếc nuối về Higuain

HLV Sarri tiếc nuối về Higuain


“Tôi sẽ không nói bất kỳ điều gì về mối liên hệ giữa Chelsea và Higuain. Tất cả những gì tôi có thể chia sẻ, đó là tôi cực kỳ tiếc nuối khi cậu ấy rời Napoli quá sớm. Nếu Higuain ở lại, khi đó chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh ngai vàng. Chúng tôi hiểu nhau rất rõ, đó là sự đồng bộ hoàn hảo nhưng thật đáng tiếc, cậu ấy đã ra đi.”
 
“Tôi rất nhớ Higuain. Tôi nhớ những bàn thắng của cậu ấy cho đến ngày cuối cùng tại Napoli. Cậu ấy là một cỗ máy ghi bàn, ngoài ra cũng là một nhân tố hoàn hảo với hệ thống của tôi.”
 
“Tôi là một HLV chỉ thích sử dụng một vài cầu thủ nhất định ư? Không phải vậy, tôi sẽ hướng dẫn cho bất kỳ cầu thủ nào làm việc với tôi có thể làm tốt nhiệm vụ được giao, bởi bạn không thể nào phụ thuộc vào thị trường chuyển nhượng. Tôi là một HLV rất linh hoạt” – HLV Sarri tiếc nuối về Higuain nhưng thừa nhận sẽ không chiêu mộ cầu thủ này bằng mọi giá.
Chelsea chi 20 triệu bảng mua “Andrea Pirlo mới”
Chelsea muốn mua Sandro Tonali của Brescia, cầu thủ được ví như “Andrea Pirlo mới”. Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 20 triệu bảng cho cầu thủ sinh...
Hazard trù ẻo Lukaku tịt ngòi trở lại
Tiền vệ Hazard mới lên tiếng trù ẻo Lukaku sớm tịt ngòi khi Chelsea chuẩn bị đối đầu với Man United sau loạt trận đội tuyển quốc gia hiện nay.
Morata rời Chelsea chỉ là chuyện sớm muộn
Steve Nicol phát biểu về Alvaro Morata, cựu sao Liverpool khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha rời Chelsea chỉ là chuyện sớm muộn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X