Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri chỉ ra điều Chelsea cần làm để giữ Hudson-Odoi

Thứ Sáu 22/02/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri cho rằng Chelsea cần phải bán một cầu thủ chạy cánh nếu như muốn giữ Hudson-Odoi ở lại đội bóng sau mùa giải này.
Chelsea đã vượt qua Malmo với tỉ số 3-0 ở Europa League đêm qua. Sao trẻ Hudson-Odoi cũng đóng góp một bàn thắng ấn định tỉ số ở phút 84.

Đây lại là một màn trình diễn ấn tượng khác từ Hudson-Odoi. Và Sarri cũng dành những lời khen cho cầu thủ trẻ người Anh sau trận đấu.

Sarri chỉ ra điều Chelsea cần làm để giữ sao trẻ Hudson-Odoi hình ảnh

Sarri chỉ ra điều Chelsea cần làm để giữ Hudson-Odoi


Ở thời điểm này, Hudson-Odoi đã ghi được 3 bàn sau 14 lần ra sân cho The Blues mùa này. Anh đang dần dần chiếm lấy một suất đá chính trong đội hình Chelsea.

Tuy nhiên, Sarri vẫn còn ngần ngại trong việc sử dụng Hudson-Odoi ở Premier League. Cầu thủ 18 tuổi vẫn chưa được xuất phát lần nào ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Những tin đồn vì thế cũng chưa tan về tương lai của Hudson-Odoi tại Stamford Bridge. Và mới đây, khi được hỏi Hudson-Odoi cần làm gì để xuất phát nhiều hơn ở Premier League, HLV Sarri trả lời:

“Bạn cần phải hiểu rằng ở cùng vị trí đó, chúng tôi có Pedro, Willian và Hazard. Vậy nên không dễ để một cầu thủ trẻ có thể ra sân thường xuyên.

Tôi phải nhắc nhở các bạn rằng Hudson-Odoi đã chơi 14 trận. Tôi không thấy ở Anh có cầu thủ 18 tuổi nào khác được chơi 14 trận cho đội một. Vậy nên tôi nghĩ chúng tôi vẫn đang sử dụng cậu ấy theo một cách đúng đắn vào thời điểm này.

Dĩ nhiên, con số này sẽ tăng dần qua từng năm. Nhưng tôi nghĩ đội bóng có một quyết định quan trọng cần đưa ra. Nếu Hudson-Odoi muốn được chơi ổn định, đội bóng sẽ phải bán một tiền vệ cánh khác. Còn nếu không, HLV sẽ bị đẩy vào rắc rối”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X