Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Morata

Thứ Hai 05/11/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri cho rằng Morata là một tiền đạo có tiềm năng lớn nhưng cần phải cải thiện hơn nữa về yếu tố tâm lý.
Morata đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Crystal Palace đêm qua. Nhờ vậy, The Blues đã vươn lên soán vị trí thứ 2 của Liverpool.

Tiền đạo 26 tuổi giờ đã ghi được 4 bàn sau 4 trận đấu ở Premier League. Có vẻ Morata đã lấy lại được sự tự tin sau những chấn thương cùng phong độ kém ở mùa giải năm ngoái.

Sarri chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Morata hình ảnh

HLV Sarri cho rằng điểm yếu lớn nhất của Morata là tâm lý


HLV Sarri tin rằng Morata sẽ còn cải thiện hơn nữa ở mùa giải này. Nhưng ông cũng chỉ ra vấn đề lớn nhất cần được cầu thủ người Tây Ban Nha sửa chữa.

“Morata đã cải thiện đáng kể trong tháng trước. Cậu ấy cải thiện về sự tự tin cũng như về mặt kỹ thuật. Giờ thì cậu ấy có thể ra sân nhiều hơn. Nhưng tôi nghĩ rằng Morata có tiềm năng thể lực và kỹ thuật rất lớn. Vậy nên cậu ấy có thể cải thiện nhanh chóng.

Với Morata, bàn thắng không cần là mục tiêu tiên quyết. Cậu ấy phải chơi cùng toàn đội mà không nghĩ đến việc ghi bàn. Bàn thắng thường là kết quả của quá trình làm việc nhóm.

Về mặt tâm lý thì Morata vẫn còn khá mong manh. Nhưng dù sao cậu ấy cũng còn trẻ. Tôi nghĩ cậu ấy có thể cải thiện và cải thiện rất nhanh.

Morata khó có thể trở thành một mẫu cầu thủ như Drogba. Nhưng cậu ấy có tốc độ rất tốt. Tôi không nói đến bứt tốc đoạn ngắn. Nhưng khi để Morata chạy đến 40 mét thì cậu ấy sẽ cho thấy tốc độ tốt. Cậu ấy khỏe nhưng không giống như Drogba. Nhìn chung, tiềm năng của Morata là rất lớn”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X