Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri chỉ hài lòng về kết quả của Chelsea trước BATE Borisov

Thứ Sáu 09/11/2018 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng và vượt qua vòng bảng Europa League, nhưng HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng BATE Borisov với một vẻ mặt nhăn nhó.


Sarri không vui sau chiến thắng
 

Bàn thắng duy nhất của Olivier Giroud trong chuyến làm khách tới Borisov đã đem về 3 điểm cho The Blues. Tuy nhiên, đó cũng là điều tích cực hiếm hoi mà các cầu thủ Chelsea làm được trong trận đấu này, như sự thừa nhận của thuyền trưởng Maurizio Sarri.
 
Chia sẻ về 3 điểm giành được, chiến lược gia người Italia cho biết: “Điều tốt nhất chúng tôi có được đó là kết quả, Chelsea đã thi đấu không hề tốt. Dù không phải điều dễ dàng để trình diễn đúng phong cách tại đây, nhưng chúng tôi đáng ra đã có thể làm tốt hơn thế.”

HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng BATE Borisov hình ảnh

HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng BATE Borisov


“Mọi thứ thật khó khăn, từ thời tiết lạnh giá, đối thủ khó chịu tới mặt cỏ, tất cả mọi thứ. Tôi không thích hiệp đấu đầu tiên của chúng tôi. Các cầu thủ chỉ chuyền bóng ngang và rất chậm, vì vậy chúng tôi rất khó để tạo ra những cơ hội. Mọi chuyện chỉ tích cực hơn trong hiệp đấu thứ 2, nhưng cũng chỉ diễn ra trong 20-25 phút.”
 
“15 phút cuối, Chelsea cũng thi đấu không tốt. Ngày hôm nay tôi cũng gặp vấn đế lớn, tôi bị sốt và rất khó để làm việc trong điều kiện như vậy. Không biết tình trạng này của tôi có thể cải thiện hơn không, nhưng mong rằng đây chỉ là do thời tiết” – HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng BATE Borisov.
 
Cùng với đó, ông thầy người Italia cũng dành lời khen ngợi cho Olivier Giroud, cầu thủ đã có bàn thắng duy nhất trong trận đấu này, sau một thời gian tịt ngòi.
AFF Cup 2018: CĐV Việt Nam chia nửa vui buồn khi ĐT Lào bại trận
Dù đội tuyển quê hương thắng đậm nhưng đa số CĐV Việt Nam tại Lào mong thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần có được chiến thắng vừa phải là đủ. Những hình ảnh...
Kết quả vòng bảng Europa League 2018/19 ngày hôm nay 9/11
Chuyên trang Bongda24h cập nhật đầy đủ và chi tiết thông tin trận đấu, tỷ số, kết quả bóng đá C2 châu Âu/Europa League 2018/19 lượt trận thứ 4 vòng bảng diễn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X