Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: ‘Chelsea từng bị Tottenham làm cho suy sụp’

Thứ Ba 08/01/2019 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu trước trận Tottenham vs Chelsea. Ông nhớ lại thất bại thảm hại 1-3 trước đối thủ cùng thành phố Wembley vào tháng 11 năm ngoái.

Cách đây hơn 2 tháng, Chelsea từng hứng chịu trận thua mất mặt 1-3 trên sân Tottenham. Tại vòng 13 Premier League, The Blues đang lâng lâng với chuỗi 18 trận bất bại trên mọi đấu trường. Nhưng Tottenham đã khiến họ hứng chịu nỗi ê chề.

Với một chiến thuật hợp lý, đánh đúng vào những điểm yếu của Chelsea và Tottenham giành phần thắng 3-1. Giữa tuần này, họ sẽ gặp lại nhau cũng trên “thánh địa” Wembley. Maurizio Sarri phát biểu trước trận Tottenham vs Chelsea không quên nỗi đau nói trên.

Du am Tottenham vs Chelsea Jorginho
Chelsea để thua Tottenham tới 3-1 trên sân khách

“Tôi đã nhìn thấy các cầu thủ của mình trong phòng thay đồ sau trận đấu”, nhà cầm quân người Italia chia sẻ. “Họ suy sụp hoàn toàn. Bởi vậy, tôi nhận ra rằng trận đấu với Tottenham mang ý nghĩa quan trọng với CLB, người hâm mộ và các cầu thủ. Đó là một trận đấu rất tệ hại của chúng tôi và dễ dàng nhận ra điều đó trong 15 phút đầu tiên.”

Dù vậy, Sarri khẳng định đội bóng của mình đã tìm lại sự cân bằng. “Có một sự khác biệt lớn về tâm lý, sự năng nổ và quyết tâm từ mọi thành viên Chelsea vào lúc này”, HLV người Italia nói thêm. “Tôi cảm thấy như vậy song chúng tôi vẫn phải giải quyết một số vấn đề về chuyên môn.”

“Đôi khi trong trận đấu, chúng tôi không thể có phản ứng tích cực trước những khó khăn. Như ở trận đối đầu trước, chúng tôi không thể gượng dậy sau bàn thua thứ 2 khi liên tục bị bắn phá. Vì vậy, chúng tôi cần đề cao hơn nữa khả năng phòng ngự.”

Nhận định Tottenham vs Chelsea (3h ngày 9/1): Thêm một lần đau?
Còn nhớ, cuối tháng 11 năm ngoái, cũng tại Wembley, Tottenham đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Chelsea. Nhận định Tottenham vs Chelsea tại bán kết...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X