Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: "Chelsea cần Jorginho hơn Man City"

Chủ Nhật 05/08/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri tỏ ra khá vui mừng khi cướp được Jorginho từ tay Man City và khẳng định vụ chuyển nhượng này có thể thu hẹp khoảng cách giữa hai đội bóng.

Chelsea nẫng tay trên Jorginho của Man City

Jorginho được cho là sẽ gia nhập Man City. Nhưng việc Chelsea bổ nhiệm HLV Sarri đã giúp đội bóng thành London giành chiến thắng trong thương vụ này. Cuối cùng, tuyển thủ Italia đã đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge với mức phí 55 triệu bảng.

Pep Guardiola rất không vui khi mất Jorginho dù ông đã tăm tia cầu thủ này từ lâu. Nhưng HLV Sarri tin rằng Chelsea là đội cần Jorginho hơn Man City khi khoảng cách giữa 2 đội lên đến 30 điểm ở mùa giải năm ngoái.

Jorginho

Sarri cho rằng Chelsea cần Jorginho hơn Man City


“Tôi sẽ cố gắng giải thích thương vụ chuyển nhượng này với Guardiola vào Chủ Nhật. Jorginho là một trong những bước mà chúng tôi phải thực hiện để thu hẹp khoảng cách. Cậu ấy mới chỉ là bước đi đầu tiên. Phần còn lại là làm việc chăm chỉ.

“Chúng tôi cần Jorginho hơn Man City. Vậy nên việc Jorginho tới đây là điều đúng đắn. Pep đang có trong tay những tiền vệ tuyệt vời. Fernandinho là một cầu thủ rất tuyệt. Bảng xếp hạng Premier League mùa trước nói với tôi rằng khoảng cách giữa 2 đội là 30 điểm.

“Chúng tôi cần phải thu hẹp con số 30 điểm đó. Và tôi biết chỉ có một cách là làm việc cật lực. Công việc của tôi là cải thiện các cầu thủ. Tôi sẽ cố gắng làm điều đó. Tôi không nghĩ là mọi vấn đề có thể giải quyết chỉ thông qua công tác chuyển nhượng”.

Sarri nhận định trước trận Siêu cúp Anh

Trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Sarri với cương vị HLV Chelsea sẽ là màn đối đầu với người bạn Pep Guardiola ở Siêu cúp Anh. Mùa trước, Sarri cũng từng có dịp đối đầu với Pep khi còn dẫn dắt Napoli. Và Sarri tỏ ra khá dè chừng trước màn chạm trán khó khăn này.

“Tôi nghĩ thật khó cho bất kỳ đội bóng nào đối đầu với Man City. Tôi từng đối đầu với Man City vào tháng 11 năm ngoái, thời điểm mà họ chơi hay nhất. Và mọi chuyện thực sự khó khăn. 20 phút đầu tiên thực sự là một cơn ác mộng (Napoli để thua 0-2 ngay sau 14 phút đầu trận)”.

Xem thêm những tin tức khác trước trận Siêu cúp Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X