Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri cảnh báo phong độ của tân binh Chelsea

Chủ Nhật 31/03/2019 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước thềm chuyến hành quân đến Xứ Wales của HLV người Ý nhằm khích tướng tiền đạo Gonzalo Higuain, học trò cưng từ thời Napoli tới giờ vẫn chưa thực sự hòa nhập ở Stamford Bridge.

Gonzalo Higuain cập bến Stamford Bridge theo dạng cho mượn từ Juventus trong tháng Một vừa rồi với nhiệm vụ giải quyết bài toán ở vị trí trung phong của Chelsea. Tân binh 31 tuổi được ưu ái đến độ Alvaro Morata phải bán xới ra đi, trong khi Olivier Giroud bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Mặc dù vậy cho đến lúc này, khó có thể nói tiền đạo người Argentina đã làm tương đối tốt công việc của mình. Anh mới chỉ ghi có 3 bàn thắng trong 10 trận khoác áo The Blues, tất cả đã diễn ra từ hơn tháng trước.

HLV Sarri nói về tiền đạo Higuain trận Cardiff vs Chelsea hình ảnh
HLV Sarri nói về tiền đạo Higuain trận Cardiff vs Chelsea

Gần đây nhất, Higuain tiếp tục trải qua thêm một màn trình diễn nhạt nhòa và phung phí cơ hội trong thất bại 0-2 trên sân Everton cách đây hai tuần. Đây là trận thua khiến Chelsea càng thất thế trong cuộc đua top 4 Premier League với các đối thủ Man Utd, Arsenal và Tottenham.

Ngay cả chính HLV Maurizio Sarri cũng phải thừa nhận cậu học trò từ thời Napoli vẫn gặp nhiều vấn đề và chưa thể hòa nhập trọn vẹn với môi trường bóng đá Anh. Phát biểu cảnh báo nhằm khích tướng El Pipita của nhà cầm quân người Ý trước thềm chuyến hành quân đến Xứ Wales và làm khách của Cardiff City, trong bối cảnh tập thể cần những bàn thắng của anh nhất ở giai đoạn nước rút quan trọng này:

“Thời điểm hiện tại, Higuain đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn, mặc dù cơ hội không phải là không có. Tôi muốn thấy cậu ấy đạt đến phong độ đỉnh cao thực sự trong vòng hai tháng cuối cùng tới đây này, dẫu biết rằng cũng sẽ không dễ dàng gì.”

“Tôi nghĩ Higuain sẽ cần cải thiện hơn nữa về thể lực và tâm lý, quan trọng được kiên nhẫn trao thêm thời gian để có thể hòa nhập với Premier League, nhưng chúng tôi cũng không còn nhiều thời gian. Môi trường bóng đá Anh rất khác biệt so với ở Italia, đặc biệt ở tính chất mạnh mẽ và giàu tốc độ của nó.”

Nhận định Cardiff vs Chelsea (20h05 ngày 31/03): Đừng đùa với kẻ cùng đường
Nhận định Cardiff vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội bóng thành London. Tuy nhiên, với việc đại diện của xứ Wales đang rất cần điểm để trụ hạng, nếu thầy trò...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X