Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sarri buông lời phản pháo sâu cay về Chủ tịch Napoli

Thứ Bảy 25/08/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối mặt với sự chỉ trích, tân thuyền trưởng của Chelsea – HLV Sarri buông lời đáp trả tới Napoli rất hài hước.


Sarri chẩng phải tay vừa
 

Bị Napoli chấm dứt hợp đồng và mời Ancelotti về thay thế, HLV Maurizio Sarri đã không nhận được sự tôn trọng từ Chủ tịch Aurelio de Laurentiis. Chưa hết, người đứng đầu CLB Italia mới đây còn buông lời chỉ trích thâm độc: “Chúng tôi đã trao cho Sarri mọi thứ trong 3 năm qua, và ông ta chẳng làm được bất cứ điều gì.”
 
Ở mùa giải 2017/18, Napoli đã xuất sắc giành tới 91 điểm tại Serie A, nhưng vẫn xếp sau Juventus trên bảng xếp hạng chung cuộc. Đây cũng là số điểm lớn nhất một CLB giành được mà không thể lên ngôi vô địch. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến những lời cay nghiệt của Chủ tịch Napoli, người quan tâm đến danh hiệu hơn hết thảy.

Bị chửi thậm tệ, HLV Sarri buông lời đáp trả tới Napoli hình ảnh

HLV Sarri buông lời đáp trả tới Napoli


Đáp trả về lời chỉ trích, Sarri cho biết: “Tôi không hiểu nổi những lời đó. Có lẽ ông ta nói ra điều đó, bởi ông ta đang nhớ tôi. Đúng là Napoli không thể lên ngôi vô địch, nhưng chúng tôi đã giành kỷ lục điểm số trong lịch sử CLB, chúng tôi là đội Á quân xuất sắc nhất, 3 lần tiến vào Champions League và rất nhiều điều tích cực được thực hiện.”
 
“Bởi vậy, tôi nghĩ đội bóng đã làm rất tốt, chứ không phải giành được những điều vô nghĩa như ông ta nói. Không một CLB nào, ngoại trừ Juventus, lên ngôi vô địch Serie A trong 7 năm qua. Về thời điểm này, tôi chẳng còn lời nào để nói về ông ta, như cách De Laurentiis ám ảnh về tôi”
– HLV Sarri buông lời đáp trả tới Napoli.
 
Về phía Sarri, lúc này ông đang làm tốt tại đội bóng mói, khi giúp The Blues giành 2 trận toàn thắng kể từ đầu mùa giải.

Người cũ ủng hộ Chelsea lên ngôi vô địch EPL
Mới đây, HLV Rafa Benitez ca ngợi Chelsea có thể làm nên chuyện ở mùa giải này, trước thềm cuộc chạm trán giữa 2 CLB.
Sarri sẽ biến Kante trở thành một tiền vệ hoàn hảo
Chuyên gia Jermaine Jenas đã theo dõi Chelsea chơi 2 trận mùa này, và khẳng định Kante là một tiền vệ hoàn hảo, cầu thủ thông minh nhất thế giới.
Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Newcastle
Newcastle vs Chelsea vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía The Blues.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X