Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri bình thản trước phong độ tậm tịt của Giroud và Morata

Thứ Bảy 27/10/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri khẳng định ông không hề lo lắng với phong độ kém thuyết phục của bộ đôi tiền đạo Giroud và Morata vào lúc này.
Morata đã bị chỉ trích mạnh mẽ vì những màn trình diễn kém ấn tượng ở mùa giải này. Anh mới chỉ ghi được 3 bàn sau 12 trận trong khi Giroud vẫn chưa tìm được mành lưới đối phương trong 10 lần ra sân.

HLV Sarri kỳ vọng các tiền đạo của mình sẽ sớm lấy lại phong độ. Nhưng chiến lược gia người Italia cho rằng thành tích tập thể mới là điều quan trọng nhất. Và theo thống kê, Chelsea đã ghi ít nhất 1 bàn trong 6 trận gần nhất.

Sarri bình thản trước phong độ tậm tịt của Giroud và Morata hình ảnh

HLV Sarri không lo ngại về phong độ của Morata và Giroud


“Chúng tôi biết những đặc điểm của Giroud. Thông thường cậu ấy không ghi nhiều bàn thắng trong một mùa giải. Nhưng những đóng góp của cậu ấy cho đội bóng thì khá hữu ích. Vậy nên Giroud không phải là vấn đề với chúng tôi.

Morata đã ghi được 2 bàn cho chúng tôi trong 5 trận gần nhất. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy có thể làm tốt hơn nữa. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cần phải tiếp tục chơi thứ bóng đá như hiện tại.

Sarri nói thêm: “Một tháng trước, chúng tôi có chút lo lắng vì các tiền vệ không ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng trong 3 trận gần nhất, họ đều ghi được những bàn thắng quan trọng.

Nếu chúng tôi có thể tiếp tục chơi thứ bóng đá này, có thể các tiền đạo của chúng tôi cũng sẽ có cơ hội để ghi bàn”.


Ruben Loftus-Cheek đã lập một cú hat-trick vào lưới BATE hôm qua. Trong khi đó, Ross Barkley đã có một bàn gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng để giúp Chelsea cầm hòa MU đầy kịch tính cuối tuần trước.

Hiện tại, Chelsea (20 bàn) đang là đội có hàng tấn công mạnh thứ 3 Premier League sau Man City (26) và Arsenal (22).

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X