Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri bị chỉ trích vì không biết dùng Hazard

Thứ Sáu 19/04/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glenn Hoddle vừa lên tiếng bày tỏ sự thất vọng khi thấy HLV Sarri dùng Hazard trong vai trò có phần đơn độc trên hàng công Chelsea trong một vài trận đấu.
Hazard đã được đưa trở lại vị trí quen thuộc là tiền vệ cánh ở trận tứ kết lượt về Europa League với Slavia Prague đêm qua. Nhưng ngôi sao 28 tuổi không thể điền tên mình lên bảng tỉ số dù Chelsea thắng 4-3.

Pedro lập cú đúp cho Chelsea trong khi Giroud cũng có cho mình một bàn thắng. Bàn còn lại của The Blues đến sau khi Simon Deli phản lưới nhà.

Sarri bị chỉ trích vì không biết dùng tiền vệ Hazard hình ảnh

Sarri bị chỉ trích vì không biết dùng Hazard


Sau trận đấu, cựu cầu thủ Glenn Hoddle đã lên tiếng đưa ra những nhận định về Hazard trên kênh BT Sport.

“Tất nhiên các CĐV vui mừng khi thấy Hazard được đá cánh trở lại. Tôi không hiểu tại sao Sarri lại có thể để một tài năng như cậu ấy đá tiền đạo. Các trung vệ sẽ luôn đè bẹp cậu ấy và các tiền vệ cũng luôn bó hẹp khoảng trống ở trung lộ.

Tại sao lại để Hazard vào những hoàn cảnh như thế? Ở Anfield và một số trận đấu khác, bạn cần một tiền đạo có thể giữ bóng cho bạn. Kết quả là Hazard đá tiền đạo ở trận đấu đó và Chelsea thì không chịu nổi sức ép quá lớn và dồn dập từ Liverpool.

Tôi không hiểu nổi, rõ ràng Chelsea cần một tiền đạo làm tường. Bạn không thể chuyền bóng cho Hazard nếu cậu ấy đá tiền đạo. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng cũng chẳng thể làm gì khi nhận bóng trong tư thế quay lưng với khung thành”.


Hazard đang có phong độ tốt ở mùa giải này. Anh ghi 19 bàn và đóng góp 12 đường kiến tạo. Cầu thủ người Bỉ đang tiến dần đến năm cuối cùng trong hợp đồng với Chelsea và có thể sẽ ra đi ngày mùa hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X