Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sarri bất ngờ ngoảnh mặt với “trò cưng” Higuain

Thứ Tư 02/01/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có tin Gonzalo Higuain của AC Milan đã được liên hệ với Chelsea. Nhưng thầy cũ của anh tại Napoli là Maurizio Sarri lại bất ngờ tuyên bố đội bóng của mình ưu tiên mua một cầu thủ chạy cánh nhiều hơn là tiền đạo.

HLV Maurizio Sarri của Chelsea ưu tiên ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh hơn một tiền đạo mới. Vì thế, thông tin Gonzalo Higuain sắp cập bến sân Stamford Bridge vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn.

Maurizio Sarri của Chelsea phủ nhận muốn mua tiền đạo hình ảnh
HLV Sarri không ưu tiên mua tiền đạo mùa đông này

Tại Premier League mùa này, cặp đôi trung phong Olivier Giroud và Alvaro Morata mới chỉ ghi được có 6 bàn tổng cộng. Sự yếu kém trong săn bàn của họ là nguyên nhân chủ yếu khiến Chelsea tụt lại trong cuộc đua vô địch.

Sau khi Giroud dính chấn thương ở chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace, chỉ còn Morata vốn gây thất vọng suốt 1 năm rưỡi qua là tiền đạo thực thụ duy nhất trên đội 1 Chelsea. Higuain, người từng chơi dưới thời Sarri ở Napoli đã liên tục được báo chí đồn là có liên hệ chuyển đến London để giải quyết những khó khăn của thầy cũ.

Sarri có câu trả lời cho Bayern Munich vụ sao trẻ Chelsea
HLV người Ý lên tiếng trước nguy cơ đánh mất viên ngọc Callum Hudson-Odoi về tay đại gia nước Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một này.

Dù vậy, chính Sarri đã loại trừ việc ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo mới, thậm chí là gọi lại Tammy Abraham hoặc Michy Batshuayi đang được cho mượn tại Aston Villa và Valencia. Đi kèm với đó, ông cảm thấy việc mang về một cầu thủ chạy cánh khác là quan trọng hơn.

“Tôi đã có lựa chọn khác là Hazard ở vị trí này”, Sarri trả lời câu hỏi có bổ sung thêm tiền đạo hay không của phóng viên. “Chúng tôi đang có Morata và Hazard có thể chơi thuần thục ở vị trí trung phong. Chúng ta đã thấy điều đó ở 2 hay 3 trận gần đây. Tôi nghĩ trong thời điểm này, tôi không cần một tiền đạo khác.”

“Nếu cần, sẽ là một cầu thủ chạy cánh khác. Chúng tôi đang gặp khó với chấn thương của Pedro, Hudson-Odoi hay Loftus-Cheek. Do đó, dù có một vài lựa chọn cho vị trí tiền đạo, tại thời điểm này tôi không có nhiều phương án ở hai cánh.”

Cầu được ước thấy, mới đây Chelsea đã hoàn tất hợp đồng với Christian Pulisic của Borussia Dortmund với giá 64 triệu Euro. Thông tin này được công bố ngay trước thềm cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà.

TRỰC TIẾP Chelsea vs Southampton 2h45 ngày 3/1 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Chelsea vs Southampton: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Chelsea vs Southampton vòng 21 giải...
Nhận định Chelsea vs Southampton (2h45 ngày 3/1): Niềm vui năm mới
Giai đoạn đầu mùa giải gây bất ngờ đã trôi qua, giờ là thử thách thực sự cho HLV Sarri tại môi trường mới. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Southampton...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X