Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: "Barkley xứng đáng được gọi lên ĐT Anh"

Thứ Tư 03/10/2018 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri tin rằng tiền vệ Ross Barkley có đầy đủ phẩm chất để thi đấu cho đội tuyển Anh vào thời điểm này.
Barkley đã ra sân 6 trong 7 trận đấu của Chelsea ở Premeir League mùa này. Anh có những đóng góp quan trọng cho khởi đầu tốt của The Blues ở mùa giải năm nay.

Barkley chuyển tới sân Stamford Bridge từ Everton hồi tháng Một với giá 15 triệu bảng. Tuy vậy, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 4 lần dưới thời HLV Conte. Trong quãng thời gian này, Barkley bị đánh giá khá thấp và không cạnh tranh được với các cầu thủ khác.

Sarri tin Barkley xứng đáng được gọi lên ĐT Anh hình ảnh

HLV Sarri khẳng định Barkley có đủ khả năng thi đấu cho đội tuyển Anh


Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt dưới thời Sarri. Barkley bỗng được trọng dụng và cải thiện khả năng khá nhiều. Và HLV Sarri mới đây lại lên tiếng khen ngợi cậu học trò hết lời trong buổi họp báo giữa tuần.

Khi được hỏi về phong độ của Barkley trong thời gian gần đây có thể giúp cầu thủ này chiếm được một chỗ trong đội tuyển Anh hay không, Sarri đáp lại: “Tôi nghĩ là có bởi vì cậu ấy đang cải thiện bản thân từng tuần một. Tôi nghĩ cậu ấy có thể cải thiện hơn nữa bởi vì cậu ấy có tiềm năng là một cầu thủ giỏi. Vậy nên tôi nghĩ Barkley hoàn toàn có thể trở lại đội tuyển quốc gia.

“Trong 2 tháng qua, cậu ấy đã chơi bóng nhiều hơn cả mùa giải năm ngoái. Đó là một điều tốt. Cách đây một năm, Barkley đã phải chịu một chấn thương khá nặng. Và đó là điều ngăn cậu ấy phát triển.

“Cậu ấy có kỹ thuật tốt và đó là điều rất quan trọng. Nhưng cậu ấy vẫn còn phải cải thiện hơn nữa về mặt chiến thuật và thể lực”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X