Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri bảo vệ tân binh Higuain sau hai màn ra mắt nhạt nhòa

Thứ Bảy 02/02/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Argentina tới giờ vẫn chưa thể “mở tài khoản” cho Chelsea, thậm chí mới đây còn hứng chịu thảm họa thua đến 0-4 trên sân Bournemouth.

Tháng Một vừa rồi, Gonzalo Higuain chia tay AC Milan và gia nhập Chelsea từ Juventus theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 36 triệu Euro hoặc 18 triệu Euro thuê thêm một năm.

Sự xuất hiện của tiền đạo người Argentina làm mưa làm gió ở Serie A này được kỳ vọng sẽ giải quyết khả năng tấn công nghèo nàn gây đau đầu nhức nhối cho Maurizio Sarri, nhất là khi cả Olivier Giroud và Alvaro Morata đều chỉ là những nỗi thất vọng não nề đối với ông.

HLV Sarri bảo vệ tiền đạo Higuain của Chelsea hình ảnh
HLV Sarri bảo vệ tiền đạo Higuain của Chelsea

Tuy nhiên đúng thật đời không như mơ, Higuain rồi cũng chẳng khá khẩm gì hơn qua hai trận đấu đầu tiên trong màu áo mới. Cựu ngôi sao Real Madrid thể hiện những màn trình diễn nhạt nhòa và đặc biệt mất hút để rồi sớm bị thay ra khi Chelsea hứng chịu thảm bại 0-4 trước Bournemouth cuối tuần qua.

Mặc dù vậy, Sarri vẫn lên tiếng một mực bảo vệ cậu học trò cưng từ thời Napoli giữa vòng vây chỉ trích của dư luận. Phát biểu với lời viện cớ thanh minh của HLV người Ý: “Gonzalo chưa đạt phong độ cao nhất bởi cũng chỉ mới bình phục chấn thương lưng, phần nào cũng bởi vì tập luyện chưa đúng cách.”

“Những gì cậu ấy cần phải làm, đó là lấy lại thể trạng tốt nhất của mình. Thực tế thì vẫn còn nhiều điều không hiệu quả ở CLB lúc này và khiến chúng tôi mắc những sai lầm. Vấn đề không phải màn trình diễn của cá nhân nào đó hay chuyện sơ đồ chiến thuật ra làm sao, chỉ là các cầu thủ chưa thể lĩnh hội hết những yêu cầu tôi muốn truyền đạt mà thôi.”

Chelsea đã rơi ra khỏi top 4 Premier League sau trận thua nhục nhã 0-4 trên sân Bournemouth. Cuối tuần này, The Blues sẽ trở về thánh địa Stamford Bridge để tiếp đón Huddersfield Town, ứng cử viên xuống hạng mới có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Chelsea thua thảm Bournemouth: Khi mãnh thú phải học bơi…
Có trong tay một tiền đạo mới được cho là rất đẳng cấp như Gonzalo Higuain, Chelsea của Maurizio Sarri vẫn chưa khá khẩm hơn trước là bao. Dư âm Bournemouth...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X