Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri báo tin cực buồn cho các CĐV Chelsea

Thứ Tư 02/01/2019 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù người hâm mộ The Blues rất kỳ vọng, nhưng trong phát biểu mới nhất, HLV Sarri tuyên bố không mua tiền đạo vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Chelsea hài lòng với chân sút hiện tại
 

Trong trận thắng Crystal Palace cuối tuần trước, tiền đạo Olivier Giroud đã dính chấn thương và chưa xác định mức độ nghiêm trọng. Điều này khiến tình hình nhân sự của Chelsea gặp khó khăn lớn, với duy nhất bom xịt Alvaro Morata là trung phong đích thực.
 
Lúc này, các CĐV Chelsea rất mong chờ CLB sẽ đem về Gonzalo Higuain, hay ít nhất cũng là Callum Wilson của Bournemouth. The Blues còn những sự lựa chọn khác, đó là triệu tập trở lại Michy Batshuayi hoặc Tammy Abraham, nhưng Sarri đã gạt phăng tất cả.

“Chúng tôi không cần thêm tiền đạo” – chiến lược gia người Italia cho biết. “Chúng tôi có Morata ở vị trí này, và Hazard cũng có thể chơi rất tốt, bởi vậy tôi không cần thêm bất kỳ chân sút nào khác.”

HLV Sarri tuyên bố không mua tiền đạo ở phiên chợ đông hình ảnh

HLV Sarri tuyên bố không mua tiền đạo


“Nếu bổ sung nhân sự, tôi ưu tiên một cầu thủ chạy cánh. Chelsea đang gặp rắc rối với chấn thương của Pedro, Hudson-Odoi, Loftus-Cheek. Tôi có sự lựa chọn trên hàng công, nhưng không có cái tên nào có thể đá cánh. Tôi biết các CĐV thích chứng kiến những tài năng trẻ được sử dụng, tôi hiểu điều đó.”

“Nhưng lựa chọn nhân sự là một điều rất khó khăn. Tôi cần phải đảm bảo đội bóng luôn hướng tới 3 điểm trong mọi trận đấu”
– HLV Sarri tuyên bố không mua tiền đạo, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào các học trò của mình.
 
Đêm nay, The Blues sẽ có cuộc chạm trán với Southampton, với mục tiêu chiến thắng để giữ vững một vị trí trong Top 4.
Video tổng hợp: Cardiff 0-3 Tottenham (Vòng 21 Premier League 2018/19)
Trước đối thủ đang nằm ở nhóm cuối BXH Premier League 2018/19, thầy trò HLV Pochettino không mấy khó khăn giành chiến thắng 3 sao dù phải làm khách. Cả ba bàn...
Video tổng hợp: Arsenal 4-1 Fulham (Vòng 21 Premier League 2018/19)
Được chơi trên sân nhà trong trận đầu tiên của năm mới 2019 và lại còn được gặp người hàng xóm ưa thích Fulham, Arsenal đã tận dụng tốt những ưu thế đó để...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X