Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao hạng Nhất Anh gửi lời nhắn đến MU và Liverpool

Thứ Ba 06/04/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ismaila Sarr được gắn với những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man United và Liverpool. Nhưng cầu thủ chạy cánh của Watford không mấy quan tâm đến chuyện đó.

Mùa hè năm ngoái, cả Manchester United và Liverpool đều dành sự quan tâm cho Ismaila Sarr. Tuy vậy, tất cả chỉ dừng lại dưới dạng thông tin trên mặt báo và cầu thủ tấn công 23 tuổi tiếp tục khoác áo đại diện Championship.

Ismaila Sarr
Ismaila Sarr được cả Liverpool và MU để ý

Sarr đang chơi tốt trong mùa này với 10 bàn cộng 4 kiến tạo cho đội chủ sân Vicarage Road còn Watford hiện xếp thứ 2 tại giải hạng Nhất Anh với khoảng cách 10 điểm nhiều hơn vị trí thứ 3 và rộng cửa trở lại Premier League chỉ sau một mùa phải rời xa.

Bởi vậy, những đồn đoán về tương lai của Sarr vẫn liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, vào lúc này tuyển thủ Senegal chỉ muốn tập trung chơi cho Watford. Chia sẻ với tờ Watford Observer, cầu thủ này nói: “Tôi nghĩ tất cả chỉ là tin đồn bởi vì tôi hạnh phúc khi ở lại Watford. Tôi vẫn còn 3 năm trong hợp đồng và muốn tập trung tối đa cho Watford. Tôi cũng chưa có ý định ra đi”.

Watford đã đầu tư hơn 30 triệu bảng để có Sarr từ Rennes vào mùa hè năm 2019. Dù vậy, đội bóng có biệt danh “Ong bắp cày” đã phải chia tay Premier League ngay mùa đầu tiên sao chạy cánh sinh năm 1998 đầu quân.

MU bỏ qua cơ hội chiêu mộ Ismaila Sarr
Ngôi sao người Senegal tập trung vào việc chơi tại Watford

Dù vậy, màn trình diễn của Sarr vẫn nhận được nhiều lời khen. Anh có 5 bàn ở Premier League mùa 2019-20 trước khi nhân đôi con số đó khi chơi ở giải hạng Nhất cho Watford mùa này.

Người đại diện của Sarr, Thierno Seydi tiết lộ rằng việc chuyển đến MU và Liverpool đã được thảo luận cách đây chưa đầy 12 tháng:

“Với Liverpool, chúng tôi đã bước vào giai đoạn cuối hoàn tất hợp đồng với Ismaila Sarr. Mọi thứ đã được sắp xếp: tiền lương hàng tuần và thời gian của thỏa thuận. Tôi thậm chí đã nhờ Sadio Mane (đồng đội của Sarr ở ĐTQG Senegal) tìm cho Sarr một căn hộ.”

“Nhưng cuối cùng, Liverpool đã không thể đặt 40 triệu euro (35 triệu bảng) lên bàn đàm phán để hoàn tất thỏa thuận. Nó là dấu hiệu cho thấy các CLB có vẻ đang gặp khó khăn về mặt tài chính, hậu quả của đại dịch Covid-19 đến bóng đá.”

“Với MU, họ cũng muốn ký hợp đồng với Sarr. Nhưng vào giai đoạn cuối, họ đề nghị mượn và không có điều khoản mua đứt. Watford không chấp nhận điều này nên cuối cùng, thương vụ đổ bể.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X