Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với sao Ligue 1

Thứ Tư 26/08/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Malang Sarr đã thống nhất hợp đồng có thời hạn 5 năm sau khi cầu thủ này rời Nice.

Nhưng dự kiến, tuyển thủ U21 Pháp sẽ được đem đi cho mượn trong mùa 2020-21 để được ra sân, tích lũy kinh nghiệm.

Sarr sắp tới Chelsea

Malang Sarr sẽ hoàn tất quá trình kiểm tra y tế trong tuần này trước khi chuyển đến Chelsea. Như vậy, The Blues sẽ đánh bại các đối thủ như Bayer Leverkusen, Schalke của Đức rồi một vài cái tên từ Ý.

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với sao Ligue 1 hình ảnh
Malang Sarr đồng ý gia nhập Chelsea

Được biết, Arsenal cũng đã theo dõi Sarr song sau cùng đã không theo đến cùng thương vụ. Tính cả cầu thủ sinh năm 1999, Chelsea có thể sở hữu 6 tân binh hè này với Thiago Silva dự kiến sẽ gia nhập sau khi rời Paris Saint-Germain cũng dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Ben Chilwell của Leicester City cũng đã được đội ngũ y tế xác nhận vấn đề ở gót chân không quá đáng ngại. Chelsea sẽ trả 50 triệu bảng để có hậu vệ cánh trái này. Ngoài ra, The Blues đã đạt được bước đột phá trong việc đàm phán để có được Kai Havertz của Leverkusen.

Chelsea đã đồng ý trả toàn bộ mức phí 90 triệu bảng mà đội bóng Đức yêu cầu. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra liên quan đến việc thanh toán theo từng đợt cụ thể ra sao.

Trước đó, Chelsea đã hoàn tất sớm các bản hợp đồng với Hakim Ziyech và Timo Werner. Ở chiều ngược lại, The Blues cũng đang đàm phán với Inter Milan về việc chuyển nhượng Emerson Palmieri. Họ muốn có 26 triệu bảng cho hậu vệ người Ý.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X