Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sắp vô địch Premier League, sao Leicester tri ân Man Utd

Chủ Nhật 01/05/2016 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Jeffrey Schlupp khẳng định chính khoảng thời gian 6 tuần ngắn ngủi thử việc ở Old Trafford trong quá khứ để giúp anh trở thành một cầu thủ chất lượng như ngày nay.

Tâm điểm của cả mùa giải này sẽ hướng cả về Old Trafford, nơi các vị khách Leicester City quyết tâm giành chiến thắng trước chủ nhà Manchester United để lên ngôi vô địch Premier League. Sẽ là một ngày về đầy cảm xúc và hiên ngang của những “món hàng thải” hôm nào như Simpson hay Drinkwater, với cơ hội đăng quang lịch sử ngay trên chính mái nhà xưa từng không dành đất diễn cho mình. Không chỉ bộ đôi Danny trên, Quỷ Đỏ còn chào đón một “cố nhân” khác từ Leicester – Jeffrey Schlupp.

Sap vo dich Premier League, sao Leicester tri an Man Utd hinh anh
Tiền vệ Jeffrey Schlupp của Leicester (phải) khẳng định tầm quan trọng của MU trong sự nghiệp của anh

Schlupp, cầu thủ đa năng và đầy tốc độ của “Bầy cáo”, từng có thời gian thử việc trong màu áo M.U ở mùa giải 2012-13, những năm tháng cuối cùng của triều đại Sir Alex Ferguson huy hoàng. Mặc dù sau cùng không được nhận và ký hợp đồng chính thức, nhưng tiền vệ kiêm hậu vệ cánh 23 tuổi người Ghana vẫn khẳng định 6 tuần ngắn ngủi đó chính là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh. Schlupp vừa lên tiếng tri ân Man Utd và Sir Alex:

“Tôi đã có cơ hội tốt để được thi đấu cho MU nhưng không tận dụng được. Mặc dù vậy, đó vẫn không hề là khoảng thời gian phí phạm mà trái lại còn rất quý báu, giúp tôi dần trở thành một cầu thủ tốt hơn. Tôi đến đó, được xem và học hỏi tất cả mọi thứ, rồi trở lại Leicester và tiến bộ không ngừng.”

“Tôi có vinh dự được gặp mặt trực tiếp Sir Alex 1-2 lần gì đó. Ông ấy thực sự rất tốt và quan tâm tới tôi, luôn động viên rằng tôi là một tài năng chất lượng, cứ thoải mái thể hiện đi và ai biết điều tuyệt vời gì se đến. Sau cùng thì tôi cũng vẫn không được nhận nhưng như đã nói, đó là một kỷ niệm đáng nhớ. Dù sao không được khoác áo MU thì tôi lại may mắn có chỗ ở Leicester, đội bóng mà tôi biết ơn vì tất cả.”

“Giờ đây, chúng tôi lại có cơ hội vô địch Premier League trên chính sân nhà của đội bóng mình hâm mộ. Đó như một giấc mơ có thật vậy và tôi sẽ quyết tâm đánh bại MU chỉ ngày hôm nay thôi để đạt được điều tuyệt vời đó.”

Thực tế thì mọi chuyện sẽ không thể dễ dàng cho Leicester khi họ phải đối đầu với một Quỷ Đỏ còn hừng hực khí thế hơn nhiều cùng phong độ khá ổn trong thời gian gần đây. MU quyết phá hỏng, hay chí ít trì hoãn ngày vui của “Bầy cáo” để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Arsenal và Man City trên cuộc đua vào top 4 Premier League. Về phần thầy trò Ranieri, 0 hay 1 điểm chắc chắc là chưa đủ, nhưng họ vẫn có quyền hy vọng được nâng cúp sớm khi đối thủ cạnh tranh Tottenham buộc phải giành chiến thắng trên sân hàng xóm Chelsea vào đêm mai.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X