Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp trở lại thi đấu, Loftus-Cheek có vài lời muốn gửi đến Lampard

Thứ Ba 05/11/2019 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loftus-Cheek trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Anh đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong khoảng một đến hai tuần tới.

Ruben Loftus-Cheek chỉ ra vị trí tốt nhất


Mùa giải vừa qua, Ruben Loftus-Cheek chơi rất tốt trong màu áo Chelsea, đặc biệt ở giai đoạn cuối mùa giải. Tuy nhiên sau đó cầu thủ sinh năm 1996 dính chấn thương. Mùa giải năm nay Loftus-Cheek vẫn chưa đá một trận nào cho đội chủ sân Stamford Bridge.
Loftus-Cheek trở lại sau chấn thương hình ảnh

Loftus-Cheek tiết lộ vị trí ưa thích ở Chelsea


Mới đây, Ruben Loftus-Cheek báo tin vui cho Chelsea, cầu thủ 23 tuổi tuyên bố anh cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Trong một diễn biến mới nhất, Loftus-Cheek trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Anh đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong khoảng một đến hai tuần tới.

“Chấn thương của tôi tiến triển tốt. Phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian dài là điều tồi tệ với mọi cầu thủ, nhưng đôi khi bạn phải chấp nhận điều đó. Tôi nói chuyện với đội ngũ y tế mỗi ngày, họ nói rằng cái ngày tôi ra sân trở lại đã đến rất gần.”

Loftus-Cheek cũng có vài lời muốn gửi đến HLV Lampard, cầu thủ này đã chỉ ra vị trí giúp anh phát huy hết khả năng của mình.

“Tôi có thể đá ở nhiều vị trí, tôi có thể chơi tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh. Tôi cũng đã từng được sử dụng ở vị trí tiền đạo. Với việc chơi được ở nhiều vị trí, các HLV đã linh hoạt trong việc sử dụng tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình hợp với vai trò của một tiền vệ “box-to-box”.

“Tôi muốn được chơi tự do ở tuyến giữa, khi có nhiều không gian và thời gian tôi có thể làm được nhiều điều. Tôi đang nỗ lực để trở lại thi đấu, hiện tôi cảm thấy hồi hộp và vui mừng, tôi muốn ra sân và giúp Chelsea giành những chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X