Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sắp thất nghiệp, Pedro đánh tiếng cầu cứu CLB cũ

Thứ Ba 17/12/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro chuẩn bị kết thúc hợp đồng với Chelsea và để ngỏ khả năng quay lại mái nhà xưa Barcelona.

Một sản phẩm của lò đào tạo La Masia danh tiếng cảm thấy có thể quay trở lại sân Camp Nou hè này.
 

Pedro sắp rời Chelsea


Hợp đồng của Pedro Rodriguez với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2020. Dựa theo những tín hiệu gần đây, đôi bên rất nhiều khả năng sẽ không tiếp tục gắn bó.

Sắp thất nghiệp, Pedro Rodriguez đánh tiếng cầu cứu CLB cũ hình ảnh
Pedro không được ra sân nhiều ở Chelsea

Mùa này, Chelsea dưới thời Frank Lampard tiến hành trẻ hóa triệt để. Ngoài Tammy Abraham, Mason Mount và Christian Pulisic đá chính, trên ghế dự bị của họ vẫn còn Callum Hudson-Odoi và Pedro chưa có nhiều cơ hội ra sân.

Sau 22 trận đã qua tại Premier League và Champions League mùa này, mũi công người Tây Ban Nha chỉ được ra sân có 6 lần (chỉ 4 đá chính). Bản thân anh cũng thừa nhận có thể rời Chelsea cùng lắm là tới hè 2020.
 

Có thể trở lại Barca


Pedro từng được đào tạo ở học viện La Masia nổi tiếng và từng gặt hái nhiều thành công ở đội 1 Barca dưới triều đại của Pep Guardiola. Cầu thủ 32 tuổi không thấy lý do gì khiến mình không thể quay lại mái nhà xưa.

Pedro tai Barca
Cầu thủ 32 tuổi từng khoác áo Barca nhiều năm

Khi được Cadena Ser Catalunya hỏi về thương vụ trở lại Barca liệu có khả thi, Pedro nói: “Mọi người đều biết tôi cảm thấy thế nào về CLB và rõ ràng quay trở lại là một khả năng. Tôi đã luôn nói điều đó.”

“Đây là một CLB mà tôi dành tình yêu đặc biệt vì tôi là người hâm mộ của họ. Tôi đã có rất nhiều trải nghiệm ở đó và ở đó rất nhiều năm, tôi cảm thấy được CĐV yêu mến. Đây là một lựa chọn luôn luôn tồn tại và tôi hy vọng điều đó có thể xảy ra.”

Tiền đạo người Tây Ban Nha nói thêm: “Tôi không biết liệu nó có nằm trong suy nghĩ của chủ tịch, HLV hay bất cứ ai tại Barca hay không. Tôi nghĩ đối với họ sự trở lại của tôi rất khó khăn nhưng rõ ràng đó là một khả năng.”

Pedro từng có 9 năm trên đội 1 Barca trước khi đến Chelsea vào năm 2015. Tới lúc này, anh đã có 321 lần ra sân, ghi 99 bàn và cùng The Blues giành 3 chức vô địch La Liga, 3 Champions League.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X