Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp sinh, Georgina Rodriguez vẫn tới sân cổ vũ cho cậu cả nhà Ronaldo

Thứ Ba 29/03/2022 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một hình ảnh mới nhất, bà bầu Georgina Rodriguez cùng các nhóc Mateo, Eva và Alana Martina tới sân cổ vũ cậu cả Cristiano Jr thi đấu cho đội U12 MU.
Dù sắp sinh nhưng người đẹp Georgina Rodriguez vẫn cùng các con tới xem cậu cả Cristiano Jr thi đấu trong màu áo đội U12 MU. Trong những hình ảnh được đăng tải, người đẹp sinh năm 1994 mặc đồ đen, khoác áo hồng cầm túi xách da Hermes màu trắng, ngồi trên ghế ở ngoài sân. 
 
Georgina Rodriguez tới sân cổ vũ cho cậu cả nhà Ronaldo

Georgina Rodriguez tới sân cổ vũ cho cậu cả nhà Ronaldo


Bà bầu sắp sinh sau đó đứng tươi cười chụp ảnh với các con. Georgina còn chia sẻ video cậu cả Cristiano Jr bế cô nhóc Alana Martina từ sân ra ngoài. Không để mẹ và các em phải thất vọng, cậu cả nhà CR7 đã ghi bàn ở trận đấu này.

Sau khi Cristiano Ronaldo rời Juventus trở lại MU, Cristiano Jr cũng theo chân ba tới nước Anh. Cầu thủ này sau đó tập luyện với đội trẻ của Man đỏ, Cristiano Jr cho thấy tiềm năng của một tay săn bàn hàng đầu, cậu đang có những bước tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp. 

Georgina Rodriguez đang mang bầu một cặp song sinh ở tháng cuối. Người đẹp và Ronaldo sẽ có thêm một bé trai và một bé gái nữa vào tháng 4. Đi cổ vũ Cristiano Jr đá bóng là một trong những hoạt động cuối tuần qua của mẹ con Georgina. 

Cô còn đăng tải hình ảnh đưa các con đi bơi. Hiện Ronaldo đang tập luyện cùng tuyển Bồ Đào Nha. Anh và các đồng đội chuẩn bị có trận đấu quan trọng với Bắc Macedonia trong khuôn khổ chung kết playoff tranh vé vớt dự World Cup 2022.
Con trai Rooney và Ronaldo cùng ghi bàn trong một trận đấu của MUCon trai Rooney và Ronaldo cùng ghi bàn trong một trận đấu của MU
Cristiano Ronaldo Jr và Kai Rooney đều ghi bàn trong trận đấu của đội U12 MU trước U12 West Brom, họ đang phát triển giống như những ông bố của mình.
Thầy Ronaldo thận trọng trước màn đối đầu Bắc MacedoniaThầy Ronaldo thận trọng trước màn đối đầu Bắc Macedonia
Trước trận đấu có tính chất như một trận chung kết, HLV Fernando Santos thừa nhận đội bóng của mình sẽ không được phép chủ quan trước Bắc Macedonia.
Ronaldo tuyên chiến với Bắc Macedonia trước giờ bóng lănRonaldo tuyên chiến với Bắc Macedonia trước giờ bóng lăn
Trước thềm trận cầu quyết định với Bắc Macedonia để tranh vé tới Qatar dự VCK World Cup vào cuối năm nay, tiền đạo Ronaldo đã lên tiếng khẳng định quyết tâm...
Rooney tiết lộ điều bất ngờ về RonaldoRooney tiết lộ điều bất ngờ về Ronaldo
Rooney đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về những đồng đội cũ tại MU, trong đó có Ronaldo và Rio Ferdinand.
VIDEO: Con trai Marcelo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách RonaldoVIDEO: Con trai Marcelo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách Ronaldo
Marcelo Enzo – con trai của hậu vệ cánh Marcelo đã ghi bàn cho đội trẻ của Real Madrid, sau đó ăn mừng theo phong cách Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X