Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp rời Arsenal, Wenger không lo thất nghiệp

Thứ Tư 09/05/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị chia tay Pháo thủ sau 22 năm gắn bó, nhưng Arsene Wenger không giải nghệ, và đang chuẩn bị cho một công việc mới.

Wenger không lo thất nghiệp

Mới đây, “Giáo sư” Arsene Wenger đã có bài phát biểu cảm động chia tay Arsenal, trong lần cuối cùng dẫn dắt CLB tại sân nhà Emirates. Chỉ còn vỏn vẹn 2 trận đấu nữa (gặp Leicester và Huddersfield), ông thầy người Pháp sẽ chính thức rời đội bóng yêu quý của mình.
 
Mặc dù vậy, Wenger vẫn khẳng định ông chưa nghĩ đến chuyện nghỉ hưu, giống như người đồng nghiệp Sir Alex Ferguson. Thay vào đó, HLV này sẽ nghỉ ngơi ít tuần, trước khi cân nhắc với hàng tá lời đề nghị ông nhận được.
 
Trong bài phỏng vấn mới nhất, thuyền trưởng Arsenal cho biết: “Vâng, tôi đã nhận được những lời đề nghị, rõ ràng nhiều hơn tôi mong đợi. Nhưng ngay lúc này, tôi muốn dành thời gian để cống hiến cho Arsenal, cho đến ngày cuối cùng mùa giải.”
 
“Sau đó, có lẽ tôi sẽ nghỉ ngơi một chút và suy nghĩ về tương lai của mình. Nhưng có một điều chắc chắn, tôi sẽ tiếp tục làm việc. Bộ não của tôi đòi hỏi phải hoạt động, làm việc cùng với những kinh nghiệm tôi tích lũy trong nghiệp huấn luyện. Vì thế, tôi sẽ tiếp tục, nhưng chưa quyết định sẽ làm gì.”

Dù sắp rời Arsenal, nhưng HLV Arsene Wenger không giải nghệ

Dù sắp rời Arsenal, nhưng HLV Arsene Wenger không giải nghệ


“Dẫn dắt một đội bóng Anh khác ư? Ngay thời điểm này, chuyện đó rất khó đối với tôi. Điều đó không nằm trong dự tính. Còn với Arsenal, tôi nghĩ CLB nên sớm bổ nhiệm một HLV mới, tốt nhất là trước thềm World Cup.”
 
“Tất cả đang hướng về Arsenal với một sự kỳ vọng. Họ cũng cần thời gian để chuẩn bị mùa giải mới. Tôi phải nói rằng, đội hình này không cần thay máu quá nhiều, bởi có rất nhiều tiềm năng trong đó, một tinh thần tốt và cơ sở vật chất cũng tuyệt vời. Chỉ cần thêm 2,3 sự bổ sung, Arsenal sẽ cạnh tranh cho chức vô địch vào năm tới.”
 
Chia sẻ về những tin đồn về người kế nhiệm của mình, Wenger cho rằng tất cả những mục tiêu được liên hệ tới Arsenal đều rất giỏi. Tuy nhiên, lúc này ông sẽ đứng sang một bên với vai trò trung lập, và chỉ đưa ra lời khuyên nếu CLB cần đến.
 
Trong trường hợp Arsene Wenger không giải nghệ và muốn trở về quê nhà, PSG sẽ là điểm đến hoàn hảo cho vị HLV này. Hiện nay, đội bóng thủ đô Paris cũng xác nhận chia tay Unai Emery, và sẽ cần một thuyền trưởng mới.

Người kế nhiệm Wenger cần phải được cấp 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ
Chuyển nhượng Arsenal 2018 cần chi ra 250 triệu bảng để người kế nhiệm Wenger mua sắm cầu thủ, đó là nhận xét của người cũ Ray Parlor.
Sắp chia tay, Wenger vẫn làm được điều này cho Pháo thủ
Tận dụng khoảng thời gian ít ỏi còn lại, Wenger thuyết phục Wilshere ở lại Arsenal, khi hợp đồng của tiền vệ người Anh sẽ đáo hạn vào tháng 6.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X