Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sắp mất Ozil vào tay Barca, MU chuyển hướng sang săn "sao" của La Liga

Thứ Tư 11/08/2010 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù cho khẳng định đã có trong tay một đội hình đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch mùa giải này với các đội bóng ở Premier League, tuy nhiên ngay sau khi có những thông tin của báo giới về việc Mesut Ozil đạt được thỏa thuận với Barca, BLĐ MU và Sir Alex Ferguson đã quay sang để mắt tới ngôi sao người Mexico - Andres Guardado.

Andres Guardado cũng giống như tân binh mới của MU là Javier Hernandez đều được sinh ra ở Guadalajara - Mexico. Nhưng khác với Chicharito, Guardado khởi nghiệp trong màu áo CLB Atlas thay vì Chivas như người đồng đội trong màu áo ĐT Mexico. Sự nghiệp của Guardado đã thăng tiến một cách hết sức nhanh chóng và đến mùa hè năm 2006, anh chính thức đến La Liga để đầu quân cho Deportivo La Coruna. Cũng chính bởi màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Deportivo cộng thêm với những đóng góp không biết mệt mỏi của anh cho ĐTQG Mexico ở World Cup 2010 vừa qua nên Guardado đã lọt được vào mắt xanh của Sir Alex Ferguson.

Andres Guardado đã có màn trình diễn tuyệt vời ở World Cup 2010

MU đang trên con đường tìm lại ngôi vị vô địch giải ngoại hạng Anh sau khi họ đánh mất vào tay của Chelsea ở mùa giải năm ngoái. Dù cho đã chiêu mộ được 2 tân binh là Javier Hernandez và Chris Smalling nhưng xem ra sự đầu tư của đội bóng chủ sân Old Trafford còn kém xa so với Man City, Liverpool hay Arsenal. Trong khi những lão tướng như Ryan Giggs hay Paul Scholes đã lớn tuổi và không còn có thể lực sung mãn để cống hiến cho MU như ngày nào, Michael Carrick và Anderson đang ngày một cho thấy phong độ đi xuống trong khi Obertan hiếm lắm mới thấy mặt trong đội hình của Sir Alex thì việc chiêu mộ thêm một tiền vệ vào lúc này là hết sức cần thiết.

Mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU ở kì chuyển nhượng mùa hè này là Mesut Ozil, tuy nhiên sau khi có những thông tin cho rằng tiền vệ người Đức đã có được thỏa thuận với Barca, Quỷ đỏ thành Manchester đã chuyển hướng sang Andres Guardado. Tuyển thủ quốc gia Mexico là một cầu thủ chạy cánh tuy nhiên anh là một cầu thủ khá đa năng và khi cần anh cũng có thể đá tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm. Theo như báo giới Anh đưa tin, BLĐ MU sẵn sàng chi ra mức giá 12 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi này.

Dù cho đã có được bước "chạy đà" khá tốt trước mùa giải mới sau khi giành chiến thắng 3-1 trước kình địch Chelsea tại trận tranh siêu cúp nước Anh, nhưng chắc chắn mùa giải 2010-2011 sẽ là một mùa giải kéo dài và hết sức khốc liệt với đoàn quân của Sir Alex Ferguson. Việc có thêm một vài tân binh sẽ giúp cho đội hình của Quỷ đỏ thành Manchester có đủ chiều sâu để chinh chiến ở nhiều mặt trân như Premier League hay UEFA Champions League.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X